Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte sẵn sàng trở lại Juventus nếu Allegri bị sa thải

Thứ Năm 22/09/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, rất có thể HLV Conte sẽ trở lại dẫn dắt Juventus nếu đội bóng này sa thải HLV Allegri thời gian tới.

Conte sẵn sàng rời Tottenham

Kể từ khi cập bến Tottenham, HLV Antonio Conte đã thổi làn gió mới vào đội bóng này. Từ chỗ thi đấu thiếu thuyết phục ở nửa đầu mùa trước, Spurs lột xác và kết thúc mùa giải trong top 4. Bước sang mùa này, đội bóng của Conte tiếp tục thi đấu thuyết phục và chưa để thua trận nào sau 7 vòng đầu tiên.

Trong khi đó, Juventus lại thi đấu bạc nhược, đội bóng cũ của HLV Conte chỉ có 2 chiến thắng sau 7 trận gần nhất. HLV Allegri đang phải hứng chịu áp lực rất lớn khi CĐV Juventus đang đòi đội bóng này sa thải chiến lược gia người Ý.

Antonio Conte sẵn sàng trở lại Juventus nếu Allegri bị sa thải 1
Antonio Conte có thể rời Tottenham gia nhập Juventus

Trong trường hợp BLĐ Juventus sa thải HLV Allegri, HLV Conte được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của "Bà đầm già". Đáng chú ý, ông Antonio Conte chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến mùa Hè năm sau và đến giờ chưa có dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ gia hạn.

Juventus không phải đội bóng xa lạ với Conte, trong quá khứ, ông từng dẫn dắt đội bóng này từ năm 2011 đến 2014. Dưới thời HLV Conte, đội bóng thành Turin giành được 3 chức vô địch Serie A. Trong số những HLV được Juventus nhắm tới nếu sa thải Allgeri, Conte, Deschamps hay thậm chí là Zidane đều là những ứng viên tiềm năng.

BLĐ của Tottenham chắc chắn không muốn để mất chiến lược gia người Italia. Đội bóng này đã tìm cách gia hạn với Conte trong suốt thời gian qua, tuy vậy, cựu HLV Chelsea chưa nghĩ tới việc gia hạn với Spurs. Rất có thể HLV này vẫn đang chờ đợi cơ hội để "hồi hương".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X