Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chưa khẳng định Napoli xứng đáng dẫn đầu Serie A

Thứ Bảy 05/10/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã leo lên vị trí số 1 Serie A sau chiến thắng trước FC Como nhưng HLV Antonio Conte từ chối nói về việc liệu đội nhà có xứng đáng với vị trí này hay không.

Antonio Conte chia sẻ sau khi Napoli nhất bảng

Chiến thắng 3-1 trước FC Como giúp Napoli leo lên đỉnh bảng Serie A sau 7 trận đấu đầu tiên. Thậm chí, thầy trò Antonio Conte có thể yên tâm với vị trí của mình cho tới ít nhất là hết vòng sau khi đội nhì bảng Juventus đang kém 4 điểm và đá ít hơn một trận.

Thành tích 5 thắng, 1 hòa và 1 thua từ đầu mùa giúp Napoli khởi đầu Serie A 2024/2025 một cách thuận lợi. Dàn tân binh với Lukaku, McTominay hòa nhập tốt giúp Napoli có thông số ấn tượng. Tuy vậy, HLV Antonio Conte từ chối nói về việc phiên bản Napoli lúc này đã "xứng đáng" với ngôi đầu hay chưa.

Ông chia sẻ: "Tôi không biết liệu Napoli thời điểm hiện tại có xứng đáng dẫn đầu Serie A hay không. Nhưng bây giờ, chúng tôi đang đầu bảng và đó là sự thật. Nếu ba tháng trước ai nói với tôi điều này, tôi sẽ không tin.

Antonio Conte chưa khẳng định Napoli xứng đáng dẫn đầu Serie A 1
Napoli leo lên dẫn đầu Serie A sau chiến thắng trước Como

Chúng tôi đang tiến bộ về tinh thần và khả năng thích ứng. Napoli luôn chơi thứ bóng đá đẹp, nhưng cũng sẵn sàng xù xì, gai góc khi cần. Đó là một dấu hiệu tuyệt vời và chúng tôi phải đón nhận nó một cách trọn vẹn.

Trước Como, chúng tôi khởi đầu tốt, có một bàn thắng ấn tượng. Kết quả trận đấu đã minh chứng cho những nỗ lực suốt thời gian qua của cả đội. Thế nhưng sau đó, chúng tôi đã thay đổi chiến thuật trong hiệp hai và không còn ở lại trận đấu.

Chúng tôi đã thua quá nhiều tình huống đấu tay đôi, nhưng đó là một phần của quá trình xây dựng lại sự tự tin. Napoli là nơi có niềm đam mê sâu sắc với bóng đá và chúng tôi cố gắng nuôi dưỡng niềm đam mê đó bằng cách cống hiến hết mình, giống như những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay.

Thi đấu ở Naples, tại sân đấu mang tên Maradona và luôn đầy ắp khán giả có nghĩa là các cầu thủ thực sự có thể cảm nhận được cảm xúc của đám đông. Nếu mắc sai lầm, bạn có thể cảm thấy thất vọng và điều đó có thể làm mất đi sự tự tin từ cầu thủ."

Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!Đừng đùa với Napoli của Antonio Conte!
Chiến thắng 2-0 trước Monza trên sân nhà Diego Armando Maradona đã giúp Napoli của huấn luyện viên Antonio Conte vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A 2024/25 sau 6 vòng.
Romelu Lukaku đang tìm lại bầu trời cùng NapoliRomelu Lukaku đang tìm lại bầu trời cùng Napoli
Romelu Lukaku đã có màn trình diễn chói sáng, với 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo, giúp Napoli đánh bại Como 3-1, trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Serie A 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X