Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria chính thức ra mắt Juventus

Thứ Bảy 09/07/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã hoàn tất việc chiêu mộ Angel di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Angel di Maria chính thức ra mắt Juventus

Di Maria từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Juventus sau khi hợp đồng với PSG hết hạn vào cuối mùa giải năm ngoái. Barcelona cũng được cho là có quan tâm tới tuyển thủ Argentina. Nhưng cuối cùng, Di Maria đã lựa chọn Juventus.

dimaria
Angel di Maria chính thức ra mắt Juventus

Di Maria đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm với Juventus và sẽ rời đi vào mùa hè 2023. Việc đàm phán diễn ra lâu hơn dự kiến vì Juve muốn trói chân Di Maria với một bản hợp đồng dài hạn hơn. Dù vậy, Di Maria chỉ muốn chơi thêm 1 mùa giải ở châu Âu rồi trở lại Rosario Central, nơi anh bắt đầu sự nghiệp.

“Chúng tôi không đàm phán với Rosario Central, nhưng ý tưởng là sẽ trở lại. Tất cả mọi người đều có giấc mơ tới châu Âu. Tôi đã đạt được mục tiêu này. Giờ giấc mơ của tôi là trở lại, nhưng tôi muốn trở lại khi vẫn còn cảm thấy mình ổn”, Di Maria nói gần đây.

“World Cup đang đến, và trở lại với bóng đá Argentina khiến bạn bị giới hạn. Trừ khi bạn tới River Plate hay Boca Juniors, còn không thì bạn khó có cơ hội chiếm suất ở đội tuyển quốc gia.

Tôi muốn tiếp tục con đường ở châu Âu cho đến cuối cùng. Nhưng tôi cảm thấy tầm quan trọng của việc trở lại Argentina”.

Di Maria là tân binh đầu tiên của Juventus hè này. Ngoài ra, họ mới mua đứt Federico Chiesa từ Fiorentina. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ tăng tốc khi Pogba sắp trở lại thành Turin từ Manchester United.

Juventus chiêu mộ thành công Di Maria, tiến gần PogbaJuventus chiêu mộ thành công Di Maria, tiến gần Pogba
Angel di Maria chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus có thời hạn 1 năm. Pogba cũng đã đến Turin để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình.
Morata chính thức xác nhận tương laiMorata chính thức xác nhận tương lai
Tiền đạo Alvaro Morata chính thức xác nhận sẽ ở lại Atletico Madrid vào mùa giải 2022/23 sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Juventus.
Chiellini muốn Juventus chiêu mộ PulisicChiellini muốn Juventus chiêu mộ Pulisic
Cựu hậu vệ Juventus muốn chân chạy cánh của Chelsea Pulisic sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X