Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri xác nhận từ chối Real Madrid để trở lại Juventus

Thứ Tư 28/07/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri xác nhận đã từ chối cơ hội cập bến Real Madrid để trở lại dẫn dắt Juventus lần thứ 2 trong sự nghiệp.
Max Allegri đã trở lại dẫn dắt Juventus. Ông rời đi cách đây 2 năm, nhường chỗ cho Maurizio Sarri và Andrea Pirlo. Nhưng cả 2 HLV này đều gây thất vọng và không thể giữ vị trí quá 1 mùa giải.

Real Madrid cũng rất nỗ lực đưa Allegri trở lại khi Zidane rời đi vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, ông đã từ chối cơ hội chuyển đến Tây Ban Nha để cập bến Juventus và hy vọng đưa đội bóng này trở lại đỉnh Serie A sau khi để mất ngôi vương vào tay Inter mùa trước.

Allegri

Allegri xác nhận từ chối Real Madrid để trở lại Juventus


Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, Allegri cho biết: “Tôi phải cảm ơn chủ tịch Real Madrid vì cơ hội mà ông ấy dành cho tôi. Tôi chọn Juventus vì tình yêu của tôi dành cho CLB này và bởi vì tôi tin vào đội hình trẻ này. Dẫn dắt những cầu thủ này sẽ thật hấp dẫn. Nhưng chúng tôi cần phải chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.

Tôi cảm thấy phấn khích. Tôi đã thấy các cầu thủ trẻ của mình chơi tốt trong trận đấu giao hữu đầu tiên hôm thứ Bảy vừa qua. Các cầu thủ đội một đang trở lại. Họ sẽ ra sân được từ thứ Ba. Giờ không phải là lúc nói về quá khứ, chúng tôi cần phải tập trung vào tương lai.

Tôi muốn cảm ơn các CLB khác vì đã gửi một lời đề nghị cho tôi. Nhưng vào một buổi sáng, tôi tỉnh giấc và nhận được cuộc gọi từ Andrea Agnelli. Ông ấy muốn có một cuộc gặp. Tôi rất biết ơn khi ông ấy cho phép tôi trở lại huấn luyện. Tôi xem rất nhiều trận đấu trong quãng thời gian nghỉ ngơi, nhất là vào cuối năm thứ 2.

Tôi bắt đầu một chương mới ở Juventus, một đội hình có nhiều cầu thủ trẻ cần phải cải thiện. Cũng có những cầu thủ kinh nghiệm như Ronaldo, Chiellini và Bonucci. 3 cầu thủ này là những giá trị của CLB và đội bóng, mang lại kinh nghiệm và kỹ thuật trên sân cỏ. Nhưng họ cũng phải là tấm gương cho các cầu thủ trẻ.

Những gì chúng tôi làm vẫn sẽ là lịch sử. 2 năm trước, chúng tôi quyết định chia tay. Giờ thì chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu để đạt được mục tiêu. Tôi tự hào khi Juventus gọi cho tôi và tôi tự hào với tình yêu của các CĐV. Kể từ bây giờ chúng tôi chỉ cần tập trung vào những màn trình diễn trên sân.

Mỗi chiến thắng đều đến từ những nỗ lực hàng ngày. Tôi được dẫn dắt một đội bóng đã giành được 2 danh hiệu mùa trước. Họ đã làm được một công việc tuyệt vời, và tôi có trong tay một đội bóng tốt”.


Tân HLV Juventus đã nói gì với Ronaldo khi gặp mặt?Tân HLV Juventus đã nói gì với Ronaldo khi gặp mặt?
Cristiano Ronaldo đã được Massimiliano Allegri cho biết rằng anh có trách nhiệm nhiều hơn ở Juventus. Tân HLV Bianconeri mong đợi rất nhiều ở tiền đạo này...
Đại diện Dybala sắp gặp Juventus chốt tương laiĐại diện Dybala sắp gặp Juventus chốt tương lai
Goal tiết lộ người đại diện của Paulo Dybala đã đến Italia để đàm phán hợp đồng với Juventus. HLV Massimiliano Allegri rất mong tuyển thủ Argentina sẽ ở lại...
Juventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ BrazilJuventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ Brazil
Ngôi sao của Santos, Kaio Jorge đã từ chối đề nghị hợp đồng từ Benfica và hiện đang đàm phán để gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X