Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Juventus khẳng định chiêu mộ Ronaldo không phải 1 sai lầm

Thứ Tư 21/04/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Andrea Agnelli đã bảo vệ quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Juventus, khẳng định sự có mặt của CR7 đảm bảo các CLB khác ở Serie A tăng thêm ít nhất 4 triệu euro doanh thu.
Juventus đã chi ra 99 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid năm 2018 với tham vọng giành danh hiệu Champions League đầu tiên từ mùa giải 1995/96. Gã khổng lồ Italia đã không thể vượt qua vòng tứ kết kể từ khi có Ronaldo. Tuy những đóng góp của CR7 trên hàng công vẫn là cực kỳ ấn tượng nhưng có nhiều nhận định cho rằng cầu thủ này đang kéo lùi cả tập thể Juve.

Ronaldo

Chủ tịch Juventus khẳng định chiêu mộ Ronaldo không phải 1 sai lầm


Ronaldo đã tịt ngòi trong khi Juventus thất bại sốc trước Porto ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Nhưng Agnelli vẫn không cảm thấy tiếc nuối khi CLB bỏ tiền chiêu mộ cầu thủ 36 tuổi.

“Sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo? Không bao giờ. Tôi sẵn sàng làm lại điều đó một lần nữa ngay ngày mai. Và quyết định về Pirlo cũng thế. Sự ổn định giúp chúng tôi phát triển bằng việc đầu tư vào các cầu thủ trẻ và các HLV, kể cả khi đó là trải nghiệm đầu tiên của họ.

Chúng tôi đưa Cristiano Ronaldo đến Italia và sự hiện diện của cậu ấy thôi cũng đảm bảo các CLB khác có thêm 4 triệu euro doanh thu. Chúng tôi hy vọng có thể chiêu mộ thêm những nhà vô địch khác để mang về lợi ích trên mọi cấp độ cho bóng đá, từ những cầu thủ trẻ cho đến những CLB nghiệp dư”.


Ronaldo đã ra sân 126 trận trên mọi đấu trường cho Juventus kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm. Cựu cầu thủ Real Madrid đã giành được 2 danh hiệu Serie A và 2 Siêu cúp Italia ở Juventus.

Đại gia Anh chạy làng, vì sao chủ tịch Juve quyết theo Super League?Đại gia Anh chạy làng, vì sao chủ tịch Juve quyết theo Super League?
Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli vẫn bày tỏ sự ủng hộ với Super League bất chấp cả 6 CLB của Anh liên quan đến kế hoạch ly khai đều rút lui.
Juventus gây thất vọng, Ronaldo tìm niềm vui bên gia đìnhJuventus gây thất vọng, Ronaldo tìm niềm vui bên gia đình
1 ngày sau thất bại của Juventus trước Atalanta, tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con có một buổi buổi trải nghiệm ngoài trời đầy hứng thú.
Dùng “trò bẩn”, Juventus, Milan và Inter bị dọa loại khỏi Serie ADùng “trò bẩn”, Juventus, Milan và Inter bị dọa loại khỏi Serie A
Renzo Ulivieri, chủ tịch của AIAC đã kêu gọi loại Juventus, AC Milan và Inter ra khỏi Serie A như một hình phạt vì dính líu đến Super League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X