Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhận tin dữ của Ibra trước trận cầu đinh với Liverpool

Thứ Ba 14/09/2021 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool vào rạng sáng ngày 16/9 tới (giờ VN), CLB AC Milan đã phải đón nhận một thông tin không vui từ lão tướng Ibrahimovic.

 

Theo đó, chân sút người Thụy Điển đã bị chấn thương Achilles khiến anh không thể ra sân ở trận đấu với đội chủ nhà Liverpool sắp tới. 

Theo thông tin mà Sky Sport Italia vừa đăng tải, đích thân HLV Stefano Pioloi đã xác nhận việc Ibra bị đau sau chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Lazio tại vòng 3 Serie A cuối tuần qua. 

Ibrahimovic
Việc lão tướng Ibrahimovic tái phát chấn thương là một tổn thất không nhỏ với AC Milan

Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1981 sau hơn 4 tháng không ra sân vì chấn thương. Và chỉ cần 7 phút sau khi được tung vào sân trong hiệp 2, tiền đạo Ibrahimovic đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho thầy trò HLV Stefano Pioli. 

Theo MisterChip, với pha lập công vừa rồi cho AC Milan, Ibrahimovic đã trở thành ngoại binh lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử Serie A. Khi ghi bàn, Ibra đã 39 tuổi, 344 ngày. 

Với việc Ibra không thể thi đấu, đây cũng sẽ là một bất lợi lớn của đội bóng thành Milan trong chuyến hành quân tới Anfield tới đây. Ngay cả HLV Klopp của Liverpool cũng dành sự tôn trọng khi nhắc tới lão tướng người Thụy Điển. 

Vị thuyền trưởng The Kop tâm sự trong buổi họp báo trước trận: "Zlatan là một cầu thủ đích thực. Nhìn vào vết thương trước đó của cậu ấy, tôi còn không chắc là liệu ca phẫu thuật có thành công hay không. Nhưng Zlatan đã bình phục. Cậu ấy đã ra sân và ghi bàn. Đó thực sự là một cầu thủ rất đặc biệt".

Trận gặp Liverpool sắp tới cũng là lần đầu tiên sau 7 năm, AC Milan trở lại đấu trường Champions League với tư cách á quân Serie A 2020/21. 

Chưa biết thành bại thế nào nhưng trước mắt đội chủ sân San Siro sẽ kiếm được 'kha khá' tiền từ việc tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Điều này sẽ giúp họ có thể thoải mái mua sắm để qua đó hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng nhân sự trong tương lai.

Ibrahimovic tái xuất trong ngày lập kỷ lục, AC Milan duy trì mạch toàn thắngIbrahimovic tái xuất trong ngày lập kỷ lục, AC Milan duy trì mạch toàn thắng
Trận Milan vs Lazio đã kết thúc đầy viên mãn với đội chủ nhà khi họ giành chiến thắng 2-0 trong ngày cặp tiền đạo già-trẻ Ibrahimovic và Leao đều nổ súng.
Ibrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độIbrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độ
UEFA xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị phạt 50.000 euro vì có dính dáng đến một công ty cá độ, còn CLB AC Milan bị phạt 25.000 euro.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X