Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượng

Thứ Hai 08/02/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mong muốn giữ chân Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải tới nhưng chưa biết liệu chân sút người Thụy Điển có muốn tiếp tục thi đấu hay không.
Ibrahimovic đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này sau khi suýt giải nghệ vào mùa hè. Cú đúp của siêu sao người Thụy Điển đã giúp Milan đánh bại Crotone với tỉ số 4-0 đêm qua.

Sau trận đấu, HLV Stefano Pioli cho biết ông trân trọng mọi khả năng mà Ibrahimovic đem lại cho Milan, từ hỏa lực tấn công cho tới tố chất thủ lĩnh truyền cảm hứng. Tuy vậy, Pioli cũng thừa nhận Ibra đang mệt mỏi vì một năm chiến đấu khó khăn nữa.

AC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượng hình ảnh

AC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượng


“Ibrahimovic hạnh phúc cùng chúng tôi và tôi nghĩ điều tốt nhất về đội hình này là các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đang ở một CLB khổng lồ, mọi người đều muốn chơi tốt.

Tôi hy vọng Ibrahimovic sẽ tiếp tục chơi bóng cùng chúng tôi. Cậu ấy là một vận động viên luôn có động lực lớn, luôn chăm sóc bản thân chu đáo từ việc ăn kiêng cho tới hồi phục.

Ibrahimovic đang mệt. Nhưng bạn không thể chơi ở đẳng cấp này lâu đến thế mà không để ý đến bản thân”.


Với những bàn thắng vừa ghi được, Ibrahimovic đã chạm mốc 500 bàn thắng ở cấp CLB. Và nếu giữ vững phong độ ghi bàn hiện tại, Ibra hoàn toàn có thể giúp Milan giành danh hiệu Scudetto mùa này.

Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm của Ibrahimovic trên hàng công, Milan đang được hưởng lợi lớn. Rossoneri đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Inter. Nhưng rõ ràng là đội bóng này sẽ tụt hạng nhanh chóng nếu như đánh rơi phong độ.

Ibra chạm đến cột mốc 500, AC Milan đòi lại ngôi đầuIbra chạm đến cột mốc 500, AC Milan đòi lại ngôi đầu
Gặp đối thủ đang đứng cuối bảng, AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic là người đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn...
Ibrahimovic chạm cột mốc ghi bàn khó tin trong sự nghiệpIbrahimovic chạm cột mốc ghi bàn khó tin trong sự nghiệp
Lão tướng Ibrahimovic tiếp tục cho thấy sự phi thường của mình ở tuổi 39, khi lập cú đúp ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của AC Milan trước Crotone ở vòng 21...
AC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo Dalot
Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục MU đồng ý bán hậu vệ Diogo Dalot, người đang chơi khá tốt ở sân San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X