Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan đón tân binh chất lượng từ Real Madrid

Thứ Ba 20/07/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan xác nhận Brahim Diaz đã trở lại San Siro từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Brahim Diaz chuyển đến Real Madrid từ Man City năm 2019 nhưng vẫn không thể cải thiện cơ hội ra sân. Và sau khi gây ấn tượng ở San Siro theo dạng cho mượn, Brahim Diaz đã trở lại Serie A một lần nữa.

Brahim Diaz

Brahim Diaz trở lại AC Milan


“AC Milan vui mừng thông báo bản hợp đồng Brahim Diaz từ Real Madrid theo dạng cho mượn 2 năm. Hợp đồng giữa cầu thủ này với Rossoneri có thời hạn tới ngày 30/6/2023. Brahim, sau khi ghi 7 bàn trong 39 trận cho AC Milan mùa trước, sẽ tiếp tục là một cầu thủ của Rossoneri, khoác áo số 10”.

Diaz gia nhập Real Madrid với mức phí 15,5 triệu bảng nhưng không tạo được nhiều ấn tượng. Anh chỉ có 15 lần ra sân ở La Liga trong 18 tháng thi đấu tại Bernabeu. Anh được gửi cho AC Milan mượn đầu mùa giải năm ngoái và có cơ hội rõ ràng hơn để tỏa sáng. Chung cuộc, Milan đã cán đích ở vị trí thứ 2 sau kình địch Inter và giành suất trở lại Champions League sau 7 năm vắng bóng.

Dự kiến, AC Milan sẽ chi toàn bộ lương của Brahim Diaz trong 2 mùa giải tiếp theo. Đáng tiếc là họ không đạt được thỏa thuận mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha từ Real Madrid.

Mong muốn tiếp tục thi đấu ở San Siro của Diaz là yếu tố then chốt giúp thương vụ được thông qua. Dù vậy, Real Madrid vẫn nhận thấy tiềm năng cực lớn của Diaz nên không muốn bán đứt cầu thủ này. Trong trường hợp mọi thứ tiến triển tốt, Real có thể sử dụng Diaz sau khi hết hợp đồng cho mượn hoặc bán đi với giá cao hơn hiện tại rất nhiều.

Lộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời ArsenalLộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời Arsenal
Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.
Olivier Giroud chính thức cập bến AC MilanOlivier Giroud chính thức cập bến AC Milan
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.
Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X