Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch thế giới, hot girl Wushu thất bại bất ngờ ở SEA Games

Thứ Hai 09/12/2013 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là nhà vô địch thế giới nhưng Thúy Vi đã không thể có thêm cho mình 1 tấm HCV ở nội dung thương thuật.

Thúy Vi chỉ giành HCB ở nội dung sở trường
Thúy Vi chỉ giành HCB ở nội dung sở trường

Giống như ngày thi đấu 7/12, Thúy Vi bước vào thảm đấu với gánh nặng tâm lý khá nặng nề. Trước cô, các đồng đội nam đều đồng loạt vuột vàng. Quốc Khánh chỉ có HCĐ nam đao, Mạnh Quyền, Xuân Việt dù nỗ lực cũng chỉ mang về thêm 1 HCB nữa, trong khi Minh Phương thất bai ở nội dung côn thuật.

Bước vào nội dung thương thuật sở trường từng giúp Thúy Vi đăng quang ở giải VĐTG, cô gái nhỏ nhắn đã thể hiện bài thi bằng tất cả sự cố gắng và xúc cảm của mình. Những bước chạy thanh thoát, động tác bật nhảy điêu luyện, gần như không có một lỗi nhỏ nào, Thúy Vi đã thuyết phục được toàn bộ khán giả tại nhà thi đấu Wunna Theikdi.

Tuy nhiên, các trọng tài chỉ dành cho Thúy Vi số điểm 9,59, kém rất xa số điểm của VĐV Malaysia thi trước đó là Eyin Phoon với 9,67. Chỉ có 5 VĐV đăng ký thi đấu ở nội dung này và thật đáng buồn khi Thúy Vi đã không thể vượt qua chính mình để có thêm 1 tấm HCV nữa. Hôm qua, Thúy Vi cũng chỉ đứng thứ 5 trường quyền. Như vậy, kết thúc buổi sáng, đoàn VN có thêm 1HCB,1HCĐ, tiếp tục đứng thứ 4 chung cuộc.
 
Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X