Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam phải nghỉ tập vì không có xe đưa đón

Thứ Tư 11/12/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC SEA Games 27 huy động toàn bộ xe để phục vụ cho Lễ khai mạc nên U23 Việt Nam không có xe để ra sân tập.

 

Trận thua 0-1 trước Singapore khiến cánh cửa vào bán kết của U23 Việt Nam trở nên hẹp hơn rất nhiều. Điều này đã khiến tâm lý của các cầu thủ có sự dao động. Tuy nhiên, tối qua, BHL đã kịp thời làm liệu pháp tâm lý để giúp các cầu thủ lấy lại thăng bằng, hướng tới hai trận đấu trước mắt với Lào và ĐKVĐ Malaysia. Theo kế hoạch, chiều nay U23 Việt Nam sẽ ra sân tập bình thường. Tuy nhiên, do không có xe, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không thể đến sân.

"U23 Việt Nam có sân nhưng không thể tập. BTC huy động toàn bộ xe để phục vụ Lễ khai mạc SEA Games 27 nên chúng ta không có xe để đi. Chiều nay các cầu thủ đã thi đấu trong trận gặp Singapore sẽ tập nhẹ ngay trong khách sạn để hồi phục thể lực. Những cầu thủ không đá sẽ đến xem Lễ khai mạc", Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cho hay.  Ở loạt trận tiếp theo ngày 13/13 U23 Việt Nam được nghỉ. Vào ngày 15/12 thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đụng Lào và ngày 17/12 so tài với ĐKVĐ Malaysia.

"Việc được nghỉ vòng tới là một lợi thế với U23 Việt Nam. Các cầu thủ có thời gian để hồi phục thể lực, còn BHL cũng sẽ có những điều chỉnh về chiến thuật, nhờ đó chúng ta có thể chơi tốt hơn khi đối đầu Lào và Malaysia. Tuy thua Singapore nhưng U23 Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong tay", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X