Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Minh mãn nguyện khi khắc tinh bị loại

Thứ Ba 10/12/2013 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như sẽ phải đối đầu với tay vợt có lối chơi khó chịu người Malaysia Wei Feng Chong (hạng 15 TG) ở nội dung đơn nam, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt này đã để thua ở trận ra quân trước đối thủ người Thái Lan.

Tiền Minh có cơ hội thuận lợi để giành HCV môn cầu lông
Tiền Minh có cơ hội thuận lợi để giành HCV môn cầu lông

Được xếp làm hạt giống số 1, nhưng ngay ở trận ra quân, Tiến Minh đã phải gặp đối thủ nặng ký, do nước chủ nhà tổ chức lễ bốc thăm với luật rất “lạ”. Cụ thể, BTC bốc thăm theo máy chứ không phân nhánh hạt giống như thường lệ nên ngay ở trận ra quân tại vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới, nhiều khả năng tay vợt người Việt Nam sẽ phải gặp đối thủ mạnh là Wei Feng Chong, tay vợt Malaysia đang xếp hạng 15 thế giới.

Đây là tay vợt từng loại Tiến Minh tại giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2013. Trong những năm gần đây, Wei Feng Chong tiến bộ rất nhanh và đang được kỳ vọng sẽ thay thế được đàn anh Lee Chong Wei.

Trước khi nội dung đơn nam diễn ra, Tiến Minh đã rất bức xúc với cách bốc thăm lạ lùng của BTC. Anh cho rằng, chẳng có giải đấu nào trên thế giới mà hạt giống số 1 phải gặp ngay một đối thủ hạt giống khác. Bất lợi với Tiến Minh khi anh được vào thẳng vòng 2, nên không có trận khởi động với những đối thủ yếu. Tuy nhiên, tay vợt người Việt Nam đã dễ thở hơn rất nhiều, khi đối thủ được xem là khó chơi Wei Feng Chong đã bất ngờ phải gác vợt trước tay vợt không nhiều tên tuổi người Thái Lan Suppanyu với tỷ số 0-2.

Như vậy, ở vòng 2 tới, Tiến Minh sẽ gặp Suppanyu, cơ hội đi tiếp vào vòng trong trở nên rất sáng sủa.“Dù sao gặp các tay vợt người Thái Lan cũng dễ đánh hơn nhiều so với Malaysia”, Tiến Minh nói với tâm trạng rất vui. Trong lịch sử đối đầu, Tiến Minh chưa từng gặp Suppanyu, nhưng tay vợt người Việt Nam đã quan sát rất kỹ lối chơi của tay vợt này trong trận đấu sáng nay.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X