Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhật ký SEA Games 27 ngày 19/12: Điền kinh tạo "mưa vàng", TTVN bội thu

Thứ Năm 19/12/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đoàn TTVN có ngày thi đấu đại thành công tại SEA Games 27 khi giành được số HCV nhiều nhất (10) kể từ ngày khai mạc. Công đầu thuộc về các VĐV của đội điền kinh khi đóng góp tới 5 tấm HCV trong ngày cuối cùng, giúp điền kinh Việt Nam có thể chia tay Myanmar trong tâm trạng phấn chấn sau những ngày đầu đầy áp lực bởi thất bại của nhiều VĐV chủ lực được kỳ vọng. Ngoài ra, Judo đã giành thêm 2 HCV còn Vovinam, môn võ học tinh hoa của dân tóc, đã có 3 HCV trong ngày ra quân.

BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAMES 27 (liên tục cập nhật)

Thành tích đoàn Việt Nam ngày 19/12
- Điền kinh: 5 HCV (Nguyễn Văn Lai 10000m, Dương Việt Anh nhảy cao nữ, Nguyễn Văn Hùng nhảy 3 bước nam, Dương Văn Thái 1500m nam, Đỗ Thị Thảo 1500m nữ)
- Vovinam: 3 HCV (Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Bình Định, Huỳnh Khắc Nguyên, Trần Công Tạo biểu diễn đòn thế tấn công, Trần Khánh Trang đối kháng hạng cân 50kg nữ, Nguyễn Duy Khánh 60kg nam), 2 HCB (Hứa Lê Cẩm Xuân, Phạm Thị Bích Phượng song luyện nữ; Mai Thị Kim Thùy Tinh hoa kiếm nữ)
- Judo: 2 HCV (Văn Ngọc Tú 48 kg nữ, Hồ Ngân Giang 60 kg nam), 1 HCB (Nguyễn Đình Lộc 66 kg nam)
- Taekwondo: 1 HCB (Nguyễn Thanh Hiền 67 kg nữ), 1 HCĐ (Lâm Thị Hà Thanh đối kháng 57 kg nữ)
- Bóng bàn: 2 HCĐ (đồng đội nam, đồng đội nữ)
- Bi sắt: 2 HCĐ (bộ ba phối hợp nam, bộ ba phối hợp nữ)

- Tiếp nối thành công của Văn Ngọc Tú, Hồ Ngân Giang cũng đã đoạt HCV ở hạng cân đối kháng 64 kg nam khi đánh bại thuyết phục VĐV của nước chủ nhà với tỷ số 11-0 để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch SEA Games Tuy nhiên, Judo Việt Nam không thể có được tấm HCV thứ 3 trong ngày khi Nguyễn Đình Lộc thua VĐV của Thái Lan trong trận chung kết hạng cân 64 kg nam và nhận được HCB. Ngoài ra, VĐV Nguyễn Thị Quỳnh cũng chỉ có được HCB khi thua đáng tiếc 0-2 một VĐV của Lào ở chung kết hạng cân 52kg nữ.

- Không nằm ngoài dự đoán, "Nữ hoàng Judo" Văn Ngọc Tú đã thể hiện sự thống trị tuyệt đối của mình ở hạng cân 48 kg nữ khi không mấy khó khăn giành chiến thắng tuyệt đối bằng điểm ippon (là đòn đè khiến đối phương không thể lật sấp lại hoặc không khống chế ngược lại mình trong vòng 25 giây sẽ được xử thắng luôn mà không cần phải thi đấu tiếp) sau 45 giây trong trận chung kết gặp võ sĩ nước chủ nhà Myanmar để mang về tấm HCV thứ 63 cho TTVN. Đây là tấm HCV SEA Games thứ 5 của Văn Ngọc Tú, một thành tích mà không biết đến lúc nào mới có một VĐV tại môn Judo vượt qua được. Cô đã rửa hận thành công thất bại cay đắng ở Indonesia cách đây hai năm tại SEA Games 26. Hồi đó, Văn Ngọc Tú đã thua võ sỹ người Thái Lan trong trận chung kết cũng bằng đòn Ippon chỉ sau 16 giây.

- Đáng tiếc ở nội dung cuối cùng của môn điền kinh có sự tham gia của các VĐV Việt Nam (chạy tiếp sức 4x400m nữ), chúng ta không thể có được tấm HCV. 3 VĐV chạy đầu tiên (Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Thủy) đã thi đấu không tồi, giúp Việt Nam vươn lên dẫn đầu nhưng VĐV được giao nhiệm vụ chạy cuối cùng, Nguyễn Thị Oanh đã không thể làm nên chuyện một cách đáng tiếc khi bị VĐV Thái Lan vượt lên vào những mét cuối và chúng ta chỉ có được tấm HCB. Dẫu sao, trong lịch sử SEA Games, chưa bao giờ điền kinh Việt Nam có được HCV ở các nội dung chạy tiếp sức, đòi hỏi sự đồng đều của các VĐV tham dự cũng như sự kết hợp nhịp nhàng trên đường chạy.

- Vậy là, đội điền kinh Việt Nam đã xuất sắc vượt qua mọi sức ép về thành tích khi thi đấu không thật tốt trong những ngày trước đó để có một ngày thi đấu cuối cùng không thể ấn tượng hơn khi liên tiếp đoạt đến 5 HCV, qua đó chứng minh điền kinh VN không hề thất bại ở SEA Games lần này dù không hoàn thành chỉ tiêu đề ra bởi đơn giản, chúng ta đã có được những tấm HCV cực kỳ đáng giá của Nguyễn Văn Lai, Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Văn Hùng, Dương Văn Thái và tất nhiên cả Vũ Thị Hương. Tính đến 17h00, TTVN đã có 62 HCV và vững chắc ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

- Tiếp theo, Đỗ Thị Thảo, VĐV đã đoạt HCV ở cự ly chạy 800m, bước vào nội dung chạy 1500m. Thực ra, ở nội dung này còn có một VĐV khác của Việt Nam là Nguyễn Thị Phương nhưng cô đã phải bỏ cuộc do chấn thương gặp phải ở nội dung chạy 3000m vượt chướng ngại vật. Ngay sau lệnh xuất phát, Đỗ Thị Thảo đã chủ động dẫn đầu nhưng sau đó đã chấp nhận chạy chậm lại dưỡng sức và nhường cho VĐV của nước chủ nhà vươn lên. Song cũng giống như Dương Văn Thái và những người đồng đội trước đó, vài trăm mét cuối, Đỗ Thị Thảo bứt phá dữ dội, không chỉ vượt qua đối thủ mà còn dễ dàng bỏ cách xa để băng băng về đích với thành tích 4 phút 22 giây 64. Như vậy, tiếp sau Vũ Thị Hương và Dương Văn Lai, Đỗ Thị Thảo là VĐV điền kinh thứ 3 lập cú đúp vàng ở SEA Games 27. Quá ấn tượng. Còn nhớ ở SEA Games 26, Đỗ Thị Thảo chỉ có được HCB cũng ở hai cự ly này và sau 2 năm, khi nữ hoàng cự ly chạy trung bình, Trương Thanh Hằng vắng mặt thì Đỗ Thị Thảo đã toả sáng rực rỡ.

- Cùng thời điểm, Vovinam lại lập công khi VĐV Nguyễn Duy Khánh đã đoạt HCV nội dung đối kháng hạng cân 60kg nam. Như vậy, Vovinam đã có 3 tấm HCV trong ngày ra quân và mục tiêu của đội là 6 HCV trong tổng số 18 HCV của Vovinam ở SEA Games 27.

- Chưa dừng lại ở đó, trên đường chạy 1500m nam, VĐV Dương Văn Thái, người đã thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch SEA Games ở cự ly 800m nam vào hôm kia, đã phục thù thành công đối thủ người Malaysia từng vượt qua anh trong một cuộc đua nghẹt thở và cực kỳ kịch tính. Phần lớn quãng đường, Dương Văn Thái quyết định dưỡng sức khi chỉ chấp nhận chạy ở vị trí thứ 5 và trong vài trăm mét cuối, anh bứt tốc vô cùng mạnh mẽ, lần lượt vượt qua từng đối thủ để leo lên dẫn đầu. Song VĐV của Malaysia cũng nỗ lực đến cùng để bắt kịp thành công Dương Văn Thái và cả hai về đích cùng lúc (đều đạt thành tích 3 phút 58 giây 02). Các trọng tài đã phải mất không ít thời gian xem kỹ băng hình cùng các phương tiện kỹ thuật nhằm xác định xem ai mới là nguời về đầu tiên và cuối cùng đã công nhận Dương Văn Thái (cái đầu của anh đã chạm vạch đích đầu tiên) trong sự tiếc nuối xen lẫn thán phục của đối thủ. Rõ ràng, điền kinh đã có một ngày Vàng thực sự, bỏ lại sau lưng những thất bại trước đó.

- Chiến công nối tiếp chiến công. Sau biết bao nỗi thất vọng, phải đến ngày thi đấu cuối cùng, điền kinh Việt Nam mới bùng nổ mạnh mẽ và liên tiếp đem về vinh quang cho tổ quốc. Sau Nguyễn Văn Lai và Dương Việt Anh thì tới lượt Nguyễn Văn Hùng toả sáng ở nội dung nhảy 3 bước nam. Trước luợt nhảy cuối cùng (lượt thứ 6), Nguyễn Văn Hùng phải xếp sau một VĐV của Malaysia nhưng bằng nỗ lực tuyệt vời, anh đã lập nên chiến công ngỡ ngàng với thành tích 16m67 để giật lấy tấm HCV tưởng như nằm chắc trong tay đối thủ (16m44), không những vậy anh còn xuất sắc phá luôn kỷ lục SEA Games (16m51). Chính vì điều đó mà các trọng tài phải đo lại lần thứ hai rồi mới công nhận thành tích của Nguyễn Văn Hùng. Như vậy, điền kinh VN đã có HCV thứ 7 tại SEA Games 27, tuy vẫn kém chỉ tiêu đề ra nhưng vẫn khẳng định cố gắng vượt qua áp lực thành tích ghê gớm của những VĐV thi đấu các nội dung còn lại của môn điền kinh trong ngày hôm nay.  Đồng thời VN đã chiếm lại vị trí thứ 2 của nước chủ nhà SEA Games 27.

- Vovinam đã có được tấm HCV thứ 2 tại SEA Games 27. Ở trận chung kết đối kháng hạng cân 50 kg nữ, võ sỹ Trần Khánh Trang đã đánh bại VĐV của nước chủ nhà với tỷ số 2-0 qua 3 hiệp (mỗi hiệp 2 phút) để bước lên bục vinh quang.

- Cũng tại môn điền kinh, nội dung 100m vượt rào nam, VĐV Nguyễn Ngọc Quang chỉ về đích thứ 5 và VĐV đoạt HCV nội dung này là nhà ĐKVĐ Rittidet của Thái Lan, đồng thời anh còn phá luôn kỷ lục SEA Games. Thái Lan hoàn toàn thống trị môn thể thao nữ hoàng ở kỳ SEA Games này.

- Tuy nhiên, tin vui đã bay về từ môn điền kinh khi cô gái Dương Việt Anh đã không phụ lại sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như khẳng định tư cách nhà ĐKVĐ SEA Games ở nội dung nhảy cao nữ khi đạt thành tích tốt nhất (1m84) để bảo vệ ngôi vị, qua đó mang về tấm HCV thứ 6 cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 27 và là HCV thứ 57 của TTVN. Ngoài ra, ở nội dung này, một VĐV khác của Việt Nam, Phạm Thị Diễm đã đoạt HCĐ.

- Taekwondo chưa thể có tấm HCV thứ 4 sau ngày ra quân đại thắng. Ở chung kết hạng cân 67kg nữ, võ sỹ Nguyễn Thanh Hiền đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh đến từ Thái Lan, lại cộng thêm việc bị chấn thương nhẹ nên cô thua đậm 2-11 và chỉ nhận được tấm HCB. Song đây không phải là nội dung được kỳ vọng của đội Taekwondo, do đó một tấm HCB cũng là thành tích đáng khích lệ với Thanh Hiền.

- Đội Judo thi đấu khá tốt và lần lượt các niềm hy vọng như Hồ Ngân Giang, Nguyễn Đình Lộc và đặc biệt "Nữ hoàng Judo" từng 4 lần vô địch SEA Games, Văn Ngọc Tú đều có mặt ở bán kết, thậm chí thắng tuyệt đối các đối thủ.

- Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở bán kết bóng chuyền nam khi Việt Nam thua trắng đối thủ mạnh nhất Thái Lan với tỷ số 0-3. Có thời điểm, chúng ta dẫn điểm khá an toàn và có thể chấm dứt hiệp đầu nhưng không tận dụng được để rồi không thắng nổi một set nào.

- Vovinam có thêm một tấm HCB của VĐV Mai Thị Kim Thùy ở nội dung tinh hoa kiếm và HCV vẫn thuộc về VĐV của nước chủ nhà. Cần nhớ rằng, Myanmar từng tuyên bố nếu không được nhường HCV thì sẽ không tổ chức Vovinam ở SEA Games 27 nên vì lý do quảng bá môn quốc võ của dân tộc nên TTVN đã phải chấp nhận.

- Đội Bi sắt đã kết thúc SEA Games mà chẳng có nổi tấm HCV nào dù mục tiêu đề ra từ 1-2 HCV khi ở hai nội dung cuối cùng (bộ ba nam nữ phối hợp) chỉ có được HCĐ.

- Môn Vovinam đem về một tấm HCB từ nộ dung song luyện nữ của hai võ sĩ Hứa Lê Cẩm Xuân, Phạm Thị Bích Phượng. Giành HCV ở nội dung này là hai võ sĩ nước chủ nhà Myanmar. Thực ra, trước khi SEA Games diễn ra, chúng ta đã phải chấp nhận nhường một số tấm HCV ở môn Vovinam nhằm mục đích mở rộng phát triển môn võ truyền thống của dân tộc ra các nước trong khu vực.

- Tại môn Taekwondo, nữ võ sý Lâm Thị Hà Thanh đã dừng bước ở bán kết nội dung đối kháng hạng 57 kg nữ trước một VĐV của Philippines nên chỉ có được HCĐ. Hôm qua, trong ngày ra quân, đội Taekwondo đã đóng góp 3 tấm HCV nhưng chưa có thêm niềm vui nào trong ngày hôm nay.

- Giống như các nam VĐV, đội nữ bóng bàn Việt Nam cũng thua trắng Singapore 0-3 ở trận bán kết. Như vậy, đội bóng bàn đã có được 2 tấm HCĐ tại SEA Games 27.

- TTVN đã có tấm HCV thứ 2 trong ngày đến từ môn Vovinam được khai sinh từ chính đất nước chúng ta. Tại nội dung biểu diễn đòn thế tấn công nam, 4 VĐV Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Bình Định, Huỳnh Khắc Nguyên, Trần Công Tạo đã giành số điểm cao nhất để mang về HCV đầu tiên của đội Vovinam ở SEA Games 27

- Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng bàn nam Việt Nam đã thua trắng 0-3 Singapore, quốc gia mạnh nhất khu vực trong môn bóng bàn nhờ vào lượng VĐV nhập tịch từ Trung Quốc. Tại các kỳ SEA Games trước, Singapore thường thâu tóm hết số HCV trong môn thể thao này, ở cả nội dung của nam lẫn nữ. Trong khi đó, do mâu thuẫn nội bộ mà bóng bàn Việt Nam đến SEA Games không phải với lực lượng mạnh nhất, thiếu vắng 2 tay vợt chủ lực Trần Tuấn Quỳnh và Đinh Quang Linh nên càng chẳng có cửa làm nên bất ngờ.

- Đúng là SEA Games 27 lần này, đội điền kinh Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu đề ra nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm cho các đối thủ nhờ hai cái tên Vũ Thị Hương và Nguyễn Văn Lai. Một người vừa bình phục chấn thương chưa được bao lâu nhưng đã dễ dàng lấy lại ngôi vị "Nữ hoàng tốc độ" khu vực khi vô địch hai cự ly 100m, 200m. Một người chỉ mới tập điền kinh chuyên nghiệp được vài năm (trước đó Văn Lai nhập ngũ và được giao nhiệm vụ nấu ăn nhưng tài năng của anh đã được phát hiện ở một cuộc thi của quân đội) song đã phát triển như vũ bão để rồi đến SEA Games này, chính thức trở thành "Ông hoàng sức bền" khi vô địch hai cự ly chạy khổ ải nhất trên đường piste: 5000m và 10000m (marathon 42,195 km chủ yếu chạy ở địa hình bên ngoài chứ không phải trong SVĐ).

- VĐV Nguyễn Văn Lai là người mở đầu cho ngày thi đấu quan trọng của đoàn TTVN khi tham dự nội dung 10.000m nam. Hai ngày trước, anh đã xuất sắc về đích đầu tiên ở cự ly 5.000m, một kỳ tích của chính anh trong bối cảnh điền kinh Việt Nam không thể hoàn thành chỉ tiêu đề ra cho SEA Games 27 (cho đến nay, chúng ta mới có được 5 tấm HCV trong khi mục tiêu là từ 10-12 HCV). Sau những vòng sân đầu tiên, VĐV trưởng thành từ thể thao quân đội tiếp tục sử dụng chiến lược "núp gió" giống hệt như nội dung 500m trước đó. Tại SEA Games 26, Nguyễn Văn Lai chỉ có được HCĐ ở cả hai nội dung 5000m và 10.000m. Anh luôn duy trì những bước chạy ổn định và nằm trong Top 3 dẫn đầu, bỏ xa những người còn lại. Tuy nhiên, do quá hiểu trình độ của Nguyễn Văn Lai nên hai VĐV của Thái Lan đã quyết định dùng chiến thuật "kẹp bánh mỳ" và đây sẽ là bất lơi không nhỏ dành cho anh. Song một VĐV của Thái Lan dần đuối sức nên chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Nguyễn Văn Lai và VĐV đeo số 109 của Thái Lan. Đây cũng chính là bại tướng của Lai trên đường chạy 5000m trước đó. Thế song mã này được duy trì cho đến tận những vòng cuối, thậm chí cả hai còn bắt kịp vài VĐV cuối đoàn và rồi thêm một lần nữa, Nguyễn Văn Lai lại cho thấy nền tảng thể lực vô cùng dẻo dai cùng khả năng bứt tốc siêu hạng để về đích đầu tiên, hơn đối thủ người Thái Lan hơn 2 giây. Như vậy, "anh nuôi" Nguyễn Văn Lai lại đi vào lịch sử điền kinh Việt Nam tại các kỳ SEA Games với tư cách VĐV đầu tiên vô địch nội dung 10.000. Sau khi về đích, anh vẫn còn thừa sức khoẻ để ăn mừng thành công vang dội với lá cờ tổ quốc thiêng liêng trong khi VĐV Thái Lan đổ vật xuống sân "thở không ra hơi".

Lịch thi đấu ngày 19/12 của đoàn TTVN

Điền kinh   

- 08h30: Nguyễn Văn Lai thi 10000m nam. 
- 09h30: Nguyễn Ngọc Quang  thi 110m rào nam.
- 10h00: Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Văn Mùa thi nhảy 3 bước nam.   
- 14h40: Dương Thị Việt Anh, Phạm Thị Diễm thi nhảy cao nữ.  
- 15h00: Nguyễn Ngọc Quang thi chung kết 110m rào nam.   
- 15h30: Đỗ Thị Thảo thi 1500m nữ.
- 16h00: Dương Văn Thái thi 1500m nam.
- 16h30: Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Thủy thi 4x400m nữ.          

Bóng bàn

- 09h30: Việt Nam gặp Singapore nội dung đồng đội nữ.  
- 11h15: Việt Nam gặp Singapore nội dung đồng đội nam.
- 14h30: Chung kết các nội dung.       

Muay   

15h30:
- Phan Thị Ngọc Linh gặp VĐV Indonesia hạng cân 57kg nữ.
- Nguyễn Trần Duy Nhất gặp VĐV  Lào hạng cân 60kg nam.
- Nguyễn Thị Ngọc gặp VĐV Indonesia hạng cân 60kg nữ.
- Võ Văn Đài gặp VĐV Philippines hạng cân 63.5kg nam.
- Huỳnh Văn Dũng gặp VĐV Thái Lan  hạng cân 67kg nam.   
- Trương Quốc Hùng gặp VĐV Myanmar hạng cân 71kg nam.   

Vovinam   

09h30 - 12h00:
- Trần Khánh Trang thi 50kg nữ.
- Nguyễn Duy Khánh thi 60kg nam.
- Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Bình Định, Huỳnh Khắc Nguyên, Trần Công Tạo thi đòn chân tấn công.     
- Hứa Lê Cẩm Xuân, Phạm Thị Bích Phượng  thi công luyện 3.
- Mai Thị Kim Thùy  thi tinh hoa kiếm.  

15h30-17h30:
- Trần Khánh Trang thi chung kết 50kg nữ.
- Nguyễn Duy Khánh thi chung kết 60kg nam.
- Nguyễn Văn Cường, Mai Thị Kim Thùy  thi tự vệ nữ.
- Phạm Thị Bích Phượng, Nguyễn Văn Cường, Huỳnh Khắc Nguyên, Mai Đình Chiến thi đa luyện tay không nữ.  

Bi sắt

09h00 -18h30:
- Huỳnh Công Tâm, Trần Thị Phượng Em, Nguyễn Thị Hiền thi bộ ba phối hợp.   
- Lý Ngọc Tài, Mai Hữu Phước, Thạch Phanara thi bộ ba phối hợp.

Cầu mây   

-12h30 -15h30: Việt Nam gặp Indonesia nội dung đồng đội đá đôi nữ.
- 15h30-18h30: Bán kết           

Bóng chuyền   

- 12h30: Nam Việt Nam gặp Thái Lan tại bán kết.

Xe đạp   

- 14h30: Đặng Thị Ngọc Huyền thi chung kết BMX.

Billiards   

- 10h30: Nguyễn Thanh Bình, Phạm Hoài Nam đánh English đôi.   
- 13h30: Đoàn Thị Ngọc Lệ, Huỳnh Thị Ngọc Huyền  thi pool 10 bi nữ.   

Kempo

09h40:
- Lê Thị Thu Hằng, Lê Dương Lan Phương, Nguyễn Thanh Bảo Mi, Phạm Thị Mão, Phan Thị Kiều Duyên, Trần Thị Mỹ Duyên, Lê Hoàng Diệu, Nguyễn Thùy Dương thi chung kết đồng đội quyền nữ 8 người.  
- Đỗ Hồng Ngọc thi  48kg nữ.
- Huỳnh Thanh Thúy thi 54kg nữ.
- Nguyễn Kim Nguyên  thi 55kg nam.
- Châu Nguyên Quốc thi 65kg nam.
- Nguyễn Viết Quốc thi 50kg nam.
- Nguyễn Duy Chung thi 60kg nam.  
- Nguyễn Thùy Dương 51kg nữ. 

11h20:
- Trần Thị Mỹ Duyên, Lê Dương Lan Phương thi quyền đôi nữ đai đen,
- Nguyễn Kim Nguyên, Nguyễn Vũ Đăng thi quyền đôi nam đai đen.
- Nguyễn Duy Chung, Nguyễn Phú Cường thi quyền đôi nam đai nâu.   

Taekwondo

09h30:
- Lâm Thị Hà Thanh  thi hạng 57kg nữ.
- Nguyễn Thanh Hiền  thi hạng 67kg nữ.
- Phan Trung Đức thi hạng 68kg nam.
- Nguyễn Văn Sơn thi hạng  80kg nam.

14h30 thi chung kết các nội dung.

Judo  

11h30:
- Văn Ngọc Tú thi hạng cân 48kg nữ.
- Nguyễn Thị Quỳnh thi hạng cân 52kg nữ.

18h30:
- Hồ Ngân Giang thi hạng cân 60kg nam.
- Nguyễn Đình Lộc  thi hạng cân 66kg nam.

  • Bongda24h.vn (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X