Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp HCV, Ánh Viên vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 13/12/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù giành cả 2 tấm HCV trong ngày thi đấu đầu tiên, trong đó có một kỷ lục SEA Games, nhưng kình ngư người Việt Nam Nguyễn Ánh Viên vẫn cho rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn như thế, nên cô chưa thực sự hài lòng với thành tích mà mình vừa làm được.

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, trên đường đua xanh bắt đầu khởi tranh ngày hôm nay, kình ngư Ánh Viên đã toả sáng với 2 tấm HCV.

Ánh Viên vẫn chưa thật sự hài lòng về thành tích của mình
Ánh Viên vẫn chưa thật sự hài lòng về thành tích của mình

Cụ thể, Anh Viên đã đoạt HCV nội dung bơi hỗn hợp 200m nữ với thành tích 2 phút 16 giây 20, mở màn cho ngày thi thành công của cô. Đây là tấm HCV đầu tiên của bơi Việt Nam tại SEA Games 27. Với Ánh Viên đây cũng là lần đầu tiên cô đoạt HCV SEA Games sau 2 tấm HCB tại SEA Games 26.

Chưa dừng lại, nữ kình ngư người Cần Thơ tiếp tục giành HCV, phá kỷ lục SEA Games ở nội dung bơi 200m ngửa nữ với thành tích 2 phút 14 giây 80. Kỷ lục cũ là 2 phút 15 giây 73. Như vậy ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, Ánh Viên đã hoàn tất cú đúp HCV của mình. Tại SEA Games năm nay, Ánh Viên đăng ký thi đấu 8 nội dung. Với phong độ hiện tại, giới chuyên môn đánh giá kình ngư 17 tuổi hoàn toàn có thể giành từ 4-5 HCV tại SEA Games năm nay.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Ánh Viên được xem là người hùng của đội tuyển Việt Nam. Cô gái người Cần Thơ thi đấu với sự tự tin đáng kinh ngạc. Ở nội dung nào, Ánh Viên cũng thể hiện sự vượt trội so với cá đối thủ.

Trên bục trao giải, Ánh Viên có chút ngượng ngùng vì được giới truyền thông quây kín. Thậm chí ở lần trao giải lần thứ 2 (nội dung 200m bơi ngửa), Ánh Viên đã không thể đứng trả lời các phóng viên Việt Nam vì BTC yêu cầu cô đi vào bên trong để ổn định trật tự.

Trao đổi nhanh với phóng viên, Ánh Viên cho biết cô chưa thực sự hài lòng với thành tích đạt được trong ngày hôm nay, bởi nếu thi đấu với phong độ tốt hơn, cô hoàn toàn có thể phá cả hai kỷ lục SEA Games.

Dù Ánh Viên chưa hài lòng, nhưng với báo chí và người hâm mộ Việt Nam đều thực sự mãn nhãn, kính nể với tài năng của kình ngư 17 tuổi. Tất cả đều tin rằng, Ánh Viên sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều trong thời gian tới. Còn tại SEA Games năm nay, Ánh Viên tiếp tục được chờ đợi sẽ làm dậy sóng đường đua xanh.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X