Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển wushu được “thưởng nóng” 12 triệu đồng

Thứ Bảy 07/12/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ trong sáng nay, đội tuyển wushu đã được đích thân trưởng đoàn Lâm Quang Thành “thưởng nóng”.

3 VĐV giành  huy chương cho đoàn TTVN đều được thưởng nóng.
3 VĐV giành huy chương cho đoàn TTVN đều được thưởng nóng.

Dù kinh phí khó khăn, nhưng để động viên các VĐV đoạt thành tích cao tại SEA Games, trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã trực tiếp trao tiền “thưởng nóng” cho VĐV Dương Thuý Vy (HCV, 6 triệu đồng), VĐV Bùi Minh Phương (HCB, 4 triệu đồng), VĐV Xuân Hiệp (HCĐ, 2 triệu đồng), tổng số là 12 triệu đồng.

Ngoài tiền thưởng nóng này, các VĐV sẽ được nhận tiền thưởng theo quy định của Nhà nước, cụ thể VĐV đoạt HCV sẽ nhận 45 triệu đồng, HCB là 25 triệu và HCĐ là 12 triệu.

Ông Thành đã khá lo lắng khi đội tuyển wushu liên tiếp hụt HCV ở những nội dung sở trường, có VĐV đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cuối cùng Dương Thuý Vy đã giải cơn khát HCV cho đội tuyển wushu cũng như đoàn TTVN. “Tôi đã có đôi chút lo lắng, nhưng vẫn tin tưởng wushu có HCV”, ông Thành nói.

Về phần mình, trưởng bộ môn wushu Lê Minh Hà đánh giá cao nỗ lực của toàn đội, đặc biệt là Dương Thuý Vy. “Vy là một VĐV đẳng cấp thế giới. Trước khi Vy thi đấu, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng em sẽ giành HCV cho đội tuyển wushu. Tấm HCV là hoàn toàn xứng đáng và tôi hy vọng em sẽ tiếp tục thành công ở nội dung thi đấu ngày mai”, ông Hà nói.

Được biết, đội tuyển wushu (biểu diễn) đặt chỉ tiêu giành 2 HCV trong tổng số 4 HCV của cả đội (gồm cả tán thủ).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X