Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

WAG Nga bị "ném đá" vì... ham chơi hơn cổ vũ ĐT tại Euro 2016

Thứ Sáu 24/06/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước khi Nga thua đau xứ Wales 0-3, rồi bị loại khỏi Euro 2016, cô nàng Miranda Shelia chỉ biết ăn chơi và hưởng thụ tại Pháp.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Nga là một trong những đội tuyển để lại nhiều sự xấu hổ nhất tại VCK Euro 2016. NHM của họ liên tục tạo ra những cuộc bạo động khiến giới túc cầu quan ngại về nạn hooligan.
WAG Nga bi nem da vi ham choi hon co vu DT tai Euro 2016 hinh anh
Miranda Shelia chỉ chú ý tới việc ăn và chơi.


Trong khi đó, ĐT Nga thi đấu bết bát, chỉ có 1 điểm sau 3 lượt đấu và phải xách vali về nước. Đặc biệt ở trận cuối gặp xứ Wales, Nga còn để thua 0-3. Sau trận này, HLV Leonid Slutski đã đệ đơn từ chức và lập tức được chấp thuận.

Chừng ấy điều tồi tệ xảy ra với bóng đá Nga, nhưng nàng WAG Miranda Shelia, bạn gái của ngôi sao Fedor Smolov thì chẳng hề quan tâm.

Đêm trước khi Nga thua xứ Wales tại Toulouse, cô nàng ở Paris, tận hưởng bằng việc mua và khoe chiếc túi xách Hermes Kelly có giá tới gần 10.000 bảng.

Nàng siêu mẫu còn chia sẻ hình ảnh ăn sáng tại khách sạn Four Seasons, một trong những nơi đắt đỏ nhất Paris.
WAG Nga bi nem da vi ham choi hon co vu DT tai Euro 2016 hinh anh 2
Miranda bên cạnh người tình Fedor Smolov.


Những hình ảnh sang chảnh của Miranda Shelia liên tục được cô chia sẻ trên trang Instagram có 318.000 người theo dõi của mình.

Và không bất ngờ khi rất nhiều trong số đó cảm thấy bất mãn với Miranda. NHM bóng đá xứ Bạch dương thấy rằng một nàng WAG như cô đáng lẽ phải có trách nhiệm cổ vũ đội bóng, thay vì tiêu tiền và hưởng thụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X