Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Wales ăn mừng đầy phấn khích khi Anh bị loại khỏi Euro 2016

Thứ Ba 28/06/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ xứ Wales đã ăn mừng như thể giành chức vô địch Euro sau khi chứng kiến người hàng xóm Anh bị Iceland hạ gục ở trận đấu cuối cùng của vòng 16 đội.

Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Iceland và có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm do công của Wayne Rooney ở phút thứ tư. Tuy nhiên, "Tam sư" đã nhanh chóng để mất lợi thế và thậm chí còn bị đối thủ dẫn ngược 2-1 chỉ sau gần 20 phút thi đấu đầu tiên.


Mọi nỗ lực trong thời gian còn lại của thầy trò HLV Roy Hodgson đều không đem lại kết quả. Chung cuộc, Anh thua Iceland 1-2 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bị đánh giá yếu hơn vào tứ kết.

Trong khi các ngôi sao của "Tam sư" gục ngã tại Stade de Nice thì ở một nơi khác, những cầu thủ của xứ Wales đang tổ chức một bữa tiệc ăn mừng như thể họ vừa giành chức vô địch Euro.

Một nhóm cầu thủ xứ Wales dường như vẫn chưa quên được thất bại 1-2 trước Anh ở vòng bảng. Họ hoàn toàn không có sự thương xót với đội bóng láng giềng và ăn mừng một cách cuồng nhiệt nhất có thể.
Tuyen thu Wales an mung day phan khich khi Anh bi loai khoi Euro 2016 hinh anh


Hò hét, ôm nhau nhảy và hát vang. Dường như chiến thắng trước CH Ireland ở trận thứ hai vòng 1/8 cũng không làm các cầu thủ Wales vui sướng như vậy. Đáng chú ý, trong bữa tiệc "mừng" Anh thua trận có cả Aaron Ramsey. Hành động này rất có thể sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1990 phải hứng chịu "gạch đá" khi trở về thi đấu tại Arsenal.

Tuyển Anh đã khép lại chuyến phiêu lưu tại Euro 2016 bằng cách không thể tồi tệ hơn. Họ không thể hoàn thành mục tiêu đề ra là lọt vào đến bán kết. Ngay sau thất bại nhục nhã trước Iceland, HLV Roy Hodgson cũng nhanh tay đệ đơn từ chức để tránh khỏi sự chỉ trích từ truyền thông xứ sở sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X