Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Schweinsteiger gửi tâm thư sau thất bại của ĐT Đức ở Euro 2016

Thứ Bảy 09/07/2016 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có những chia sẻ, trải lòng rât chân thực sau khi góp công không nhỏ khiến đội nhà Đức thất bại trước Pháp tại bán kết Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Còn nhớ trong trận đấu Đức 0-2 Pháp, tiền vệ đội trưởng Bastian Schweinsteiger đã trở thành tội đồ một cách đáng tiếc khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở tình huống tranh chấp vớI Evra, dẫn tới bàn thua trên chấm 11m do Antoine Griezmann thực hiện. Đó thực sự là bước ngoặt của trận bán kết Euro 2016 bởi lẽ, trước đó, tuyển Đức chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt và áp đảo về mặt thế trận. Ngoài ra, thời điểm diễn ra tình huống lại ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Nếu hai đội bước vào hiệp 2 vẫn với tỷ số 0-0 thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Toi do Schweinsteiger gui tam thu sau that bai cua DT Duc o Euro 2016 hinh anh
 


Trước làn sóng chỉ trích, đặc biệt từ các CĐV, Schweinsteiger đã phải viết tâm thư để trải lòng. Mời độc giả cùng đến với nội dung bức thư này.

"Các fan hâm mộ thân mến,

Đó thực sự là một nỗi thất vọng to lớn. Giấc mơ của mọi người đã không thể trở thành hiện thực. Chúng tôi đã không thể đưa Đức vào tới trận cuối cùng và không thể có thêm một đêm Rio huyền diệu nữa (vô địch World Cup 2014 tại Brazil - PV). Dường như chúng tôi đã thiếu thứ vô cùng quan trọng: sự may mắn ở trận thua Pháp vừa rồi. Thất bại là một phần của trò chơi, mặc dù vậy bản thân tôi cũng vẫn cảm thấy đau lòng. Tất nhiên, cần phải thừa nhận đối thủ đã có màn thể hiện tốt và tôi chân thành gửi lời chúc mừng đến Pháp khi họ tiến vào trận chung kết.

Tôi tự hào về những gì đội tuyển đã làm được. Chúng tôi đã chơi đúng với phong cách, kế hoạch được vạch ra trước đó. Chúng tôi đã nỗ lực để hoàn thiện mọi thứ trong quãng thời gian trước Euro 2016 và nhờ vậy, chúng tôi đã tự tin bước vào giải, giống như ở Brazil 2 năm trước. Cả đội đã thể hiện được sức mạnh, đẳng cấp, bản lĩnh đích thực trên đất Pháp. Không nghi ngờ gì chúng tôi là một đội, chúng tôi là Die Mannscharf.

Các bạn cũng là một phần của đội bóng. Bất cứ nơi nào chúng tôi đi qua, từ Lille, St. Denis, Paris, Bordeaux hay Marseille, các bạn luôn theo sát đội tuyển và trở thành cầu thủ thứ mười hai trên sân. Sự nhiệt tình của NHM là điều mà tôi đã được cảm nhận rõ nét tại sân vận động. Chúng tôi luôn cảm kích trước sự ủng hộ của mọi người và muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả người hâm mộ.

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn tới nước Pháp và nhân dân Pháp. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, an toàn và được chào đón từ ngày đầu tiên. Chúng tôi đã được bố trí điều kiện tốt nhất có thể để tập trung vào thi đấu. Pháp là nước chủ nhà tuyệt vời của Euro năm nay. Thay mặt toàn đội bóng tôi xin gửi lời chúc mừng nước Pháp.

Xin cảm ơn! Tạm biệt! Và hẹn gặp lại!"

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X