Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benzema lủi thủi xem Euro 2016 thi đấu qua TV

Thứ Bảy 11/06/2016 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện ưu tú nhất của thế hệ 1987 lừng danh nước Pháp phải ngậm ngùi theo dõi các đồng đội của anh qua màn ảnh nhỏ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Có lẽ những ngày này, Benzema đã rất nhớ không khí cuồng say trên sân Stade de France. Nỗi nhớ ấy được ghi lại bằng 1 tấm hình chụp anh quay lưng về phía ống kính, mắt hướng về chiếc tivi bầu bạn với anh trong ngày Pháp thi đấu trận ra quân gặp Romania. Tấm hình đó, Benzema chia sẻ trên Instagram và nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.
Tien dao Benzema lui thui xem Euro 2016 thi dau qua TV hinh anh
Hình ảnh đầy chua xót của Benzema đăng trên Instagram cá nhân.


Thông thường khi không thể ra sân cùng đồng đội và phải theo dõi họ thi đấu qua tivi, các cầu thủ bóng đá luôn tiến gần đến màn hình, chụp ảnh với khuôn mặt tươi cười và bàn tay ra dấu “chiến thắng”. Tuy nhiên ở trường hợp của Benzema thì hoàn toàn có thể hiểu vì sao anh lại chụp 1 bức ảnh buồn như thế.

Tiền đạo vừa giành cú Undecima vĩ đại với Real Madrid bị HLV Deschamp loại khỏi Les Bleus vì bị tình nghi dính scandal tống tiền đồng đội Valbuena. Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu sâu về thể thao và xã hội Pháp, Benzema có thể là nạn nhân của ẩn ức màu da tồn tại bấy lâu nay trong lòng xã hội xứ lục lăng.

Trong khi tòa án chưa hề kết luận Benzema có tội, chàng tiền đạo sinh năm 1987 bị loại dường như để bảo vệ 1 thứ khó định lượng là “hình ảnh ĐT Pháp”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X