Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ phạm" gây ra chấn thương cho Ronaldo bị đả kích dữ dội

Thứ Hai 11/07/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của tuyển Pháp, tiền vệ Dimitri Payet bị chỉ trích nặng nề sau khi làm siêu sao tuyển Bồ Đào Nha dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Phút thứ 8 trận chung kết Euro 2016, Ronaldo dính chấn thương sau pha va chạm với Payet. Trong tình huống tranh chấp bóng, chân của Payet đập mạnh vào đầu gối của đối thủ. Ronaldo thậm chí đã bật khóc. Sau khi được chăm sóc và cuốn băng quanh đầu gối, Ronaldo nén đau vào sân với những bước di chuyển tập tễnh.
Thu pham gay ra chan thuong cho Ronaldo bi da kich du doi hinh anh
Cận cảnh pha va chạm của Payet và Ronaldo.


Tuy nhiên đến phút 25, sau 1 pha tăng tốc, anh đã ngồi thụp xuống sân và ra hiệu không thể thi đấu tiếp. Ronaldo buộc phải rời sân nhường chỗ cho Quaresma và trao lại băng đội trưởng cho Nani.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Payet rất thậm tệ vì tình huống làm Ronaldo chấn thương. Từ chỗ là người hùng được cả thế giới thán phục vì nghị lực, Payet trở thành cái gai trong mắt nhiều người.

Tài khoản @Joao Biscaia: "Cảm ơn hành động phá hỏng trận chung kết, Payet. Nếu anh muốn giành chiến thắng theo cách này, hãy tiếp tục đi".

@We All Know A chỉ trích gay gắt hơn: "Tất cả chúng ta đều hiểu, Payet đã hủy hoại Ronaldo". Tài khoản @FranzXaver buộc tội trọng tài Mark Clattenburg dung túng cho hành động này.

Người dùng có tên @Catherine Carvalho phẫn nộ viết: "Quỷ tha ma bắt Payet! Đồ xấu chơi. Khiến cầu thủ tốt nhất thế giới chấn thương là điều anh muốn, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng". Tài khoản @Thomas Shelby thì muốn Payet bị cấm thi đấu.

Trong khi đó, người dùng có tên @FrenchBaller khẳng định: "Nếu Payet ghi bàn, tôi sẽ quay lại cảnh dùng búa đập vỡ tivi”.



 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X