Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự "nguy hiểm" của bồ Clyne ở Euro 2016

Thứ Năm 02/06/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Anh năm nay khá cởi mở trong chuyện đời sống riêng tư của cầu thủ. HLV Roy Hodgson cho phép các học trò mang theo vợ và bạn gái sang Pháp. Vị thuyền trưởng Tam sư cũng không cấm cản chuyện chăn gối trong thời gian diễn ra EURO 2016. Roy Hodgson không lo thì thôi, Nathaniel Clyne lại đâm lo mới là chuyện lạ…có thật.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Chẳng là cô bồ bốc lửa Carla Howe cứ nhất quyết đòi bám càng Clyne sang Pháp. Có đôi có lứa tất vui hơn, nhưng hậu vệ khoác áo Liverpool còn phải canh cánh trông chừng siêu mẫu Playboy. Carla Howe không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút mắt cánh mày râu mà còn có “tiền sử” lăng nhăng với giới quần đùi áo số.
Su nguy hiem cua bo Clyne o Euro 2016 hinh anh
 


Người mẫu 25 tuổi đã từng qua tay nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đó có Patrice Evra, Ashley Cole, Mario Balotelli hay Luke Shaw. Ở Premier League, các cầu thủ vẫn thường rỉ tai nhau cái tên Carla Howe như một “món hàng” trao đi đổi lại.

Phong cách thời trang của Carla là hở càng nhiều càng ít. Mới nhất trong buổi hòa nhạc ở Liverpool, Carla đi cùng Clyne trong trang phục cực kỳ táo bạo, với chân váy khoét cao trong khi nửa trên chỉ hờ hững chiếc áo con màu đen khêu gợi.

Vốn nổi danh “quả bom sex” tại Premier League, Carla có bộ sưu tập người tình gồm toàn các cầu thủ to khỏe. EURO 2016 nếu là “chiến trường” tiếp theo của Carla cũng không phải chuyện gì đáng ngạc nhiên. Cánh cầu thủ EURO liệu mà “giữ mình”, bồ Clyne đang đến!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X