Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo hứa hẹn bùng nổ dữ dội ở tứ kết Euro 2016

Thứ Tư 29/06/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước buổi tập mới nhất của Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận tứ kết Euro 2016 gặp Ba Lan, Ronaldo đã nhắn gửi thông điệp đầy ý nghĩa thông qua mạng xã hội.

Ronaldo đã khởi đầu Euro 2016 theo cách không thể tồi tệ hơn. Anh chơi thiếu hiệu quả trong 2 trận đầu tiên và thậm chí còn bỏ lỡ một quả phạt đền. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi ở cuộc đọ sức quyết định với Hungary. Cú đúp cùng một pha kiến tạo đã giúp Bồ Đào Nha lấy vé đi tiếp.
Sieu sao Ronaldo hua hen bung no du doi o tu ket Euro 2016 hinh anh
Trang cá nhân của Ronaldo


Tại vòng 1/8 như đã biết, Ronaldo cũng góp công vào bàn thắng duy nhất hạ Croatia và hiện tại anh cùng toàn đội đang chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Ba Lan diễn ra vào đêm thứ Năm tới đây theo giờ Việt Nam.

Trận đấu diễn ra tại Marseille tuy nhiên HLV Fernando Santos đã chọn vùng ngoại ô Marcoussis gần Paris làm địa điểm đóng quân. Theo ghi nhận của phóng viên, toàn đội Bồ Đào Nha đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng và đặc biệt là Ronaldo.

Trước khi cùng đồng đội ra sân, siêu sao 31 tuổi không quên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Ronaldo khoe thân hình cân đối với đôi chân cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, NHM ấn tượng với lời tựa “No pain, no gain” (tạm dịch: Không vấp ngã, không thành công).

Tất cả đều hiểu ý nghĩa mà Ronaldo muốn truyền tải rằng những khó khăn ban đầu của Bồ Đào Nha chỉ là bước khởi đầu cho thành công sắp tới tại Euro 2016. Không chỉ vậy, câu thành ngữ trên còn dành cho chính tiền vệ 31 tuổi. Anh đã vượt qua vô vàn sức ép sau 2 trận đầu tệ hại.

Hiện tại, Ronaldo đã vượt qua kỷ lục thi đấu cho Bồ Đào Nha của Figo (128 lần ra sân) và chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa CR7 sẽ qua mặt Michel Platini (8 bàn) trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG trong lịch sử Euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X