Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật đằng sau cách ăn mừng kiểu gọi điện thoại của "siêu nhân" Griezmann

Thứ Sáu 08/07/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ nhân Antoine Griezmann của kiểu ăn mừng đã giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ. Sự thật là Griezmann không hề học theo Ronaldinho hay Thierry Henry.

Antoine Griezmann là cầu thủ sở hữu nhiều kiểu ăn mừng. Nếu như điệu bắn cung lên trời và ngậm ti giả của anh đều dễ hiểu thì phong cách giơ ngón tay mô phỏng động tác gọi điện thoại và lắc lư cái đầu đến bây giờ vẫn là ẩn số với đa số. Công chúng hẳn sẽ thắc mắc Griezmann lấy cảm hứng từ đâu để có vũ điệu này.
Sieu nhan Griezmann ly giai cach an mung kieu goi dien thoai hinh anh
Kiểu ăn mừng độc đáo của Griezmann. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Ronaldinho và Thierry Henry cũng từng ăn mừng bàn thắng theo kiểu nghe điện thoại. Liệu đây có phải là hình mẫu để Griezmann học theo? Thực ra không phải vậy.

Đích thân ngôi sao tuyển Pháp đã giải thích: “Tôi lấy cảm hứng mừng bàn thắng từ MV ‘Hotline Bling’ của ca sĩ Drake. Tôi thường xuyên thực hiện màn ăn mừng này ở Atletico Madrid. Sau khi ghi bàn thắng trong trận gặp Albania ở vòng bảng Euro, đáng ra nên ăn mừng kiểu đó nhưng do vui quá nên tôi quên. Đến trận gặp CH Ireland thì tôi đã nhớ ra để không bỏ lỡ”.

Griezmann hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2016. Sau 6 trận đấu, anh có 6 bàn thắng và 2 kiến tạo. Người xếp sau Griezmann là Ronaldo với 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Xếp thứ 3 là Olivier Giroud, anh có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Với đúng 1 trận đấu còn lại trước mắt, chiếc giày vàng Euro xem như đã nằm trong tay Griezmann.

Màn ăn mừng của Griezmann


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X