Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo hành xử như một ... con lợn"

Thứ Sáu 24/06/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đàn ông khỏe nhất Iceland, Magnus Ver Magnusson đã nói như vậy về Ronaldo trong một phát biểu với hãng tin AP.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Sở dĩ Magnus Ver Magnusson tức giận như vậy là vì cách đây chưa lâu, sau trận đấu với Iceland ở vòng bảng Euro 2016, ngôi sao của Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chê Iceland là một đội bóng nhỏ và sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải đấu lần này.

"Iceland không hề cố gắng chơi bóng, mà theo quan điểm của tôi, họ chỉ biết phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự, chực chờ phản công, họ đã cho thấy một tâm lý nhược tiểu. Rồi thì họ cũng sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải này đâu", CR7 nói.
 


Thế nhưng, thật không may cho CR7 là kết thúc vòng bảng, chính Iceland lại xếp trên cả Bồ Đào Nha và đoạt vé trực tiếp vào vòng 1/8 thay vì tấm vé ‘vớt’ như của đội của Ronaldo. Bởi vậy, Magnus Ver Magnusson càng có lý do để phản pháo lại những phát biểu của Ronaldo.

Trong một chia sẻ với hãng tin AP, người đàn ông khỏe nhất Iceland nói: "Cristiano Ronaldo đã có cách hành xử như một chú lợn. Khi anh ta nói Iceland sẽ không bao giờ giành được cái gì, tôi cá là anh ta không bao giờ ngờ chúng tôi lại xếp trên Bồ Đào Nha ở vòng bảng".

"Bóng đá là môn thi đấu của một tập thể, Leicester City là chứng minh rõ rất khi đã vô địch ở mùa giải vừa qua. Tôi chỉ mong Ronaldo sẽ phải cảm thấy hối tiếc vì những gì mà anh ta đã phát biểu trước đó".

Magnus Ver Magnusson là fan đặc biệt của ĐT Iceland. Đây được xem là người đàn ông khỏe nhất Iceland và từng 4 lần chiến thắng ở cuộc thi Người đàn ông khỏe nhất hành tinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X