Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sao tuyển Anh "chim chuột" bồ đồng đội tại Euro 2016

Thứ Bảy 02/07/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Kyle Walker đã tán tỉnh cô bồ của đồng đội ở tuyển Anh là Nathaniel Clyne trong thời gian cả 2 dự Euro 2016.

“Anh đang ở Ibiza à?”, người mẫu playboy Carla Howe đã ỡm ờ với Kyle Walker khi cô nàng đang nghỉ mát ở Ibiza, vào thời điểm tuyển Anh đã đến Pháp chuẩn bị cho Euro 2016.


Ước gì anh ở đó với em, Kyle Walker đã trả lời cô nàng bốc lửa Carla Howe đại ý thế. Theo The Sun, hậu vệ của Tottenham đã tán tỉnh Carla Howe 2 ngày trước khi tuyển Anh đá trận đầu tiên ở Euro 2016, hoà Nga 1-1.

Điều đáng nói, Carla Howe hiện là bạn gái của Nathaniel Clyne, hậu vệ tuyển Anh cũng dự Euro 2016. Hành động của Kyle Walker bị không ít người chê trách trên mạng xã hội.

Đáng buồn hơn khi Kyle Walker không tập trung cống hiến cho tuyển Anh ở Pháp mà lại ước được vui vẻ bên người đẹp Carla Howe.

Trước khi cặp kè với Nathaniel Clyne, Carla Howe từng gặp mặt Kyle Walker trong một bữa tiệc. Ngay sau đó, Kyle Walker nảy sinh ý định tòm tem Carla Howe nhưng người đẹp này đã chủ động tránh xa vì hậu vệ Tottenham đã có bạn gái và có con.

Ngoài việc bị NHM chỉ trích, chẳng biết Kyle Walker sẽ ăn nói thế nào về vụ việc này với Nathaniel Clyne khi 2 người chạm mặt nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X