Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh nổi giận sau khi đội nhà bị loại bởi Iceland

Thứ Ba 28/06/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bị loại một cách nhạt nhoà trước đối thủ đứng thứ 34 trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Anh và HLV Roy Hodgson đã hứng chịu hàng loạt búa rìu từ dư luận, cho dù chiến lược gia 68 tuổi đã xin từ chức ngay sau đó.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Rooney là người mở tỷ số trên chấm penalty ngay từ phút thứ 4 nhưng Ragnar Sigurdsson và Kolbeinn Sigthorsson đã liên tiếp lập công giúp Iceland hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Cho dù đã ghi bàn nhưng Rooney vẫn có một màn trình diễn rất thiếu thuyết phục, cũng như những người đồng đội của anh. Những thay đổi mà HLV Roy Hodgson sử dụng gồm Wilshere, Vardy và Rashford đều không mang lại hiệu quả và Tam Sư đã phải rời giải đầy tủi hổ. Không có gì bất ngờ khi họ đã phải nhận sự chỉ trích đến từ các cầu thủ, chuyên gia cũng như người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng này.

Rooney va cac dong doi da choi do te
Rooney và các đồng đội đã chơi dở tệ

Tiền vệ Joey Barton viết lên Twitter sau trận Anh 1-2 Iceland rằng: “Hodgson đã cho thấy chiến thuật vô vị của ông một lần nữa ở giải đấu này. Đến giờ tôi vẫn thắc mắc vì sao ông ấy không bị sa thải sau World Cup 2014.”

HLV Roy Hodgson là người nhận lương cao nhất ở VCK EURO 2016 với 3,5 triệu bảng/năm. So với người đồng nghiệp Lars Lagerback, số tiền mà cựu HLV của Liverpool đang được hưởng cao gấp 10 lần. HLV còn lại của Iceland là ông Hallgrimsson cũng chỉ là một nha sĩ. Nhà báo Rob Dawson của tờ MEN cũng có nhận định tương tự với Joey Barton: “Các nhà sử học sẽ phải nghiên cứu xem lý do nào giúp Roy Hodgson có thể dẫn dắt ĐT Anh dự 3 giải đấu lớn.”

BLV và là cựu cầu thủ Gary Lineker cho biết: “Thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử. ĐT Anh đã bị đánh bại bởi một đội bóng có nhiều núi lửa hơn là cầu thủ chuyên nghiệp. Iceland, các bạn làm tốt lắm.” Cựu huyền thoại khác, Ian Wright dùng những từ ngữ nặng nề hơn ngay trên đài truyền hình ITV: “ĐT Anh đã không làm được gì ngày hôm nay. Họ chỉ là đống rác rưởi trong trận đấu này mà thôi.” Trong khi đó, một CĐV đã hài hước bình luận rằng: “Anh đã bị loại khỏi châu Âu 2 lần chỉ trong 1 tuần,” ám chỉ đến sự kiện Brexit khiến nước Anh chính thức rời EU.

thong so sau tran dau Anh vs Iceland
Thông số trận đấu Anh 1-2 Iceland

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X