Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại tình sẽ tăng dịp Euro 2016?

Thứ Tư 08/06/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tín đồ cuồng nhiệt với trái bóng tròn nên điều chỉnh thời gian sinh hoạt trong kỳ Euro 2016 sao cho cân bằng, nếu không muốn cuộc sống tình cảm với vợ hay bạn gái rạn nứt.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Báo Daily Star vừa gửi gắm đến người hâm mộ Euro lời khuyên hết sức thiết thực. Họ cần dành nhiều thời gian cho "nửa kia" hơn, thay vì dán mắt hàng giờ liền vào các trận đấu bóng đá sẽ diễn ra trên đất Pháp hè này. Lý do vì khi Euro tới, tỷ lệ ngoại tình cũng có chiều hướng tăng vọt.
Ngoai tinh se tang dip Euro 2016 hinh anh
27% phụ nữ tận dụng Euro hay World Cup để ngoại tình. Ảnh: Getty Images.


Điều này được đúc kết dựa trên cuộc khảo sát của một trang web chuyên cung cấp dịch vụ hẹn hò qua mạng, nói nôm na là "mai mối". Theo đó, 1/4 người sử dụng là thành viên của một trang web hẹn hò qua mạng có tên Gleeden cảm thấy khao khát cảm giác được ở cạnh người yêu của mình và làm những chuyện "thầm kín" hơn tập trung theo dõi bóng đá.

Cũng theo Daily Star, trong số 3 triệu thành viên của Gleede thì 5000 người đã ưa ra ý kiến như vậy. Cũng chính vì những đấng mày râu chỉ biết hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội bóng đá, họ bỏ bê các bóng hồng, từ đó dễ dàng khiến "nửa kia" chán nản và nảy sinh tư tưởng ngoại tình.

"Ở World Cup 2014, thống kê từ trang Gleeden cho thấy số lượng thành viên nữ đăng ký hẹn hò qua mạng đã tăng 71%, như vậy trung bình cứ mỗi ngày trôi qua thì trang web hẹn hò qua mạng lại có thêm 1400 thành viên nữ mới trong suốt 1 tháng  của World Cup," người đại diện của trang web Gleeden nói.

Ngoài ra, chỉ có 12% phụ nữ tham gia cuộc khảo sát cho biết, họ chịu ngồi xem bóng đá cùng chồng hoặc bạn trai. Trong khi đó, 34% còn lại tận dụng thời gian này để làm điệu hoặc những công việc dành cho phái nữ khác. Đáng chú ý, 27% phụ nữ "làm chuyện riêng", tức bóng gió khả năng ngoại tình, trong suốt kỳ Euro hay World Cup.

Còn với đấng mày râu, 76% người tham gia khảo sát thừa nhận họ viện cớ "đi theo dõi bóng đá" để lén lút qua lại với người phụ nữ khác. Đây thật sự là con số đáng báo động, nhưng cũng nói lên thực tế ở các kỳ Euro hay World Cup thì "ông ăn chả, và bà cũng ăn nem".

Tại Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp hè này, những ai có ý định mua vui với gái bán hoa nên cẩn thận. Theo báo France Football, những tay chơi người Anh bị phát hiện vui vẻ với gái bán hoa sẽ nhận hình phạt rất nặng. Cụ thể, mức phạt ban đầu là 1500 euro (tương đương 1200 bảng) cho mỗi lần bị cảnh sát bắt gặp, cao gấp vài chục lần so với giá vé xem trận đấu (chỉ 25 euro).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X