Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nga nhận án phạt từ UEFA sau vụ bạo loạn của CĐV

Thứ Ba 14/06/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu với ĐT Anh ở Marseille, những CĐV Nga đã gây rối tạo nên vụ loạn đả nghiêm trọng trên khán đài. Ngày hôm nay, LĐBĐ Nga chính thức nhận án phạt.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong trận đấu với SVĐ Veledrome với đội tuyển Anh, những CĐV Nga đã trèo sang khu vực của CĐV Anh để gây rối, tạo nên vụ loạn đả nghiêm trọng trên khán đài. Không dừng lại ở đó, những tay holigan xứ Bạch Dương còn đốt rất nhiều pháo sáng và có hành vi phân biệt chủng tộc trong thời gian diễn ra trận đấu.
Nga nhan an phat tu UEFA sau vu bao loan cua CDV hinh anh
 


Sau đó, UEFA đã vào cuộc điều tra những sai phạm của Nga. Và cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá châu Âu đã đưa ra án phạt cuối cùng.

Theo đó, LĐBĐ Nga phải nộp phạt 150.000 euro, kèm theo lời cảnh báo về việc ĐT Nga sẽ bị gạch tên khỏi Euro 2016 nếu CĐV vẫn tiếp diễn tình trạng trên.

Thông báo trên trang chủ của UEFA có đoạn: "Ủy ban đạo đức và kỷ luật đã tới Paris để điều tra vụ gây rối của CĐV Nga ở SVĐ Velodrome (Marseille) vừa qua.

Những CĐV Nga đã bị buộc tội gây rối, sử dụng pháo sáng và có hành vi phân biệt chủng tộc. Chúng tôi đưa ra án phạt của LĐBĐ Nga như sau:

- Phạt tiền 150.000 euro.
- Loại ĐT Nga khỏi Euro 2016 nếu những CĐV nước này tiếp tục tái diễn hành vi gây rối".

Ngoài ra, theo nguồn tin từ báo giới Pháp, cảnh sát nước này đang có kế hoạch trục xuất 50 CĐV Nga về nước vì nghi ngờ liên quan tới những vụ bạo loạn, gây rối trong thời gian qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X