Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu thua Iceland, tuyển Anh sẽ được "thưởng to"

Thứ Sáu 24/06/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một công ty du lịch Iceland gửi đến đội tuyển Anh lời mời đến nước này xem cá voi bơi miễn phí để an ủi nếu họ thua ở vòng 1/8.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Anh sẽ chạm trán Iceland ở vòng knock-out Euro 2016 vào tối 27/6 và họ nên quyết định sớm chuyện ở lại Pháp đá bóng hay đến bắc Âu xem cá voi làm xiếc.
Neu thua Iceland, tuyen Anh se duoc thuong to hinh anh
Xem cá voi ở vùng biển Huvasik là một đặc sản du lịch của Iceland.

Công ty du lịch North Sailing đã in 23 chiếc vé vào ngày thứ ba, 28/6, một ngày sau trận đấu giữa hai đội tuyển. Mỗi tấm vé dành cho một thành viên của đội tuyển Anh để đến Husavik ngắm những sinh vật lớn nhất hành tinh.

Những chiếc vé này được gửi tặng đến các tuyển thủ Anh như "một sự hàn gắn cho vết cứa vào lòng tự tôn, sau trận thua Iceland vào ngày thứ Hai tuần tới", công ty này cho biết. Quản lý của họ, Gudbjartur Jonsson, nói thêm: "Việc trao những tấm vé miễn phí này là cử chỉ lịch sự, thể hiện lòng hiếu khách trong văn hóa người Iceland".
Neu thua Iceland, tuyen Anh se duoc thuong to hinh anh 2
Gudbjartur Jonsson và những tấm vé được in sẵn để tặng cho đội tuyển Anh. Ảnh: Reuters.

"Những cầu thủ Anh đáng thương dù sao thì cũng chẳng thể về nhà ngay được sau trận đấu hôm thứ hai, vì 60 triệu CĐV Anh sẽ băm nhỏ họ sau thất bại dưới tay một đảo quốc nhỏ bé chỉ với 300.000 dân. Do đó, chúng tôi đề nghị họ đến đây, tận hưởng một ngày bình yên, ngắm cá voi tại một thị trấn nhỏ ở phía bắc Iceland với thiên nhiên xinh đẹp và con người dễ gần. Đó sẽ là một sự đền bù hoàn hảo", công ty này bổ sung.

Iceland, trong lần đầu tham dự Euro, giành một chiến thắng và hai trận hòa để đứng nhì bảng F. Họ xếp trên Bồ Đào Nha và tự tin sẽ đánh bại đội tuyển Anh ở vòng kế tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X