Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV Nga tự tử vì thua cược chung kết Euro 2016

Thứ Tư 13/07/2016 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng rằng trận thua của tuyển Pháp trước Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016 chỉ lấy đi nước mắt của người hâm mộ, nhưng không, dư âm còn nặng nề hơn.

Theo Mirror, anh Fidel Nikitin người Nga, 27 tuổi, đã quyết định tự sát sau khi thua toàn bộ số tiền cược trong trận chung kết Euro 2016. Theo đó, người quá cố đã dành tất cả số tiền để dành là 2.300 bảng để đặt cược vào chiến thắng của tuyển Pháp với hy vọng có thể xóa nợ. Tuy nhiên, Pháp thua Bồ Đào Nha với tỷ số 0-1 trong hiệp phụ.
Mot CDV Nga tu tu vi thua cuoc chung ket Euro 2016 hinh anh
Anh Fidel Nikitin quyết định tự tử sau trận Pháp thua Bồ Đào Nha. Ảnh: Mirror .


Vì quá thất vọng và sầu não, anh Fidel Nikitin đã tìm đến cái chết. Người quá cố vốn là nhân viên bán điện thoại di động và có bằng đại học. Trước khi kết thúc đời mình bằng cách tự lao đầu vào xe lửa đi chuyến Ludzya-Izhevsk, anh Fidel Nikitin chỉ để lại thông điệp ngắn gọn trên mạng xã hội như sau: "Cảm ơn và hãy tha thứ cho tôi".

Theo cảnh sát, anh Fidel Nikitin đã tự đâm mình vào tàu lửa mà không hề do dự, bất chấp nhận được hồi còi cảnh báo. Người lái tàu kể lại rằng, bản thân không có đủ thời gian để cho dừng đoàn tàu khi thấy anh Fidel Nikitin có ý định tự tử.

Trong khi đó, người thân của nạn nhân cũng tiết lộ Fidel Nikitin hoàn toàn xuống tinh thần và bị sốc khi chứng kiến Pháp thua Bồ Đào Nha. Trước đó, anh đã đi vay rất nhiều khoản nợ nhưng không có khả năng thanh toán. Vì vậy, Fidel Nikitin nghĩ rằng việc tham gia cá cược sẽ giúp bản thân xoá nợ. Song chính quyết định đó cũng kết thúc luôn sinh mạng chàng trai trẻ.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X