Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do đằng sau vụ CĐV Croatia ném pháo sáng xuống sân

Thứ Bảy 18/06/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều thông tin cho biết, việc CĐV Croatia ném pháo sáng xuống sân trong cuộc đối đầu với CH Czech là nhằm để phản đối LĐBĐ Croatia (CFF).

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cuộc đối đầu giữa Croatia và CH Czech diễn ra đêm qua (giờ Việt Nam) đã bị hoãn lại tới hơn 5 phút, vì một sự cố ngoài mong đợi. Đó là việc CĐV Croatia ném rất nhiều quả pháo sáng xuống sân.

Đây là hành động bị cấm triệt để tại mỗi giải đấu, do đó việc làm của CĐV Croatia hoàn toàn có thể khiến đội nhà bị trừng phạt.
 


Thế nhưng, những người ném pháo sáng xuống sân hẳn ý thức được việc nói trên. Thế nhưng vì sao họ vẫn thực hiện? Theo tiết lộ từ giới truyền thông châu Âu, thì việc các CĐV Croatia ném pháo sáng là hoàn toàn có chủ đích mà mục tiêu chính là nhắm vào LĐBĐ Croatia, cũng như cựu GĐĐH của CLB Dinamo Zagreb, Zdravko Mamic.

Nhiều CĐV hiện đang không ưa cách làm việc của LĐBĐ Croatia, họ cho rằng sự yếu kém trong khâu quản lý từ CFF đã khiến chất lượng giải VĐQG của nước này ngày một tồi tệ, trong khi đó nạn dàn xếp tỉ số cũng ngày một tràn lan.

Trong khi đó, Mamic, dù đã bị bắt vào hồi tháng 2 năm nay do biển thủ 11,1 triệu bảng ngân quỹ của Dinamo từ năm 2008, nhưng lại vẫn đang là một nhân vật có tầm ảnh hưởng không chỉ với chính Dinamo mà còn tới cả nền bóng đá Croatia.

Do quá bất lực trong việc ‘tẩy chay’ CFF, mà nhiều CĐV của Croatia đã buộc phải sử dụng cách thức phi thể thao nhất. Trước đó, trong chiến thắng 1-0 của Croatia trước Thổ Nhĩ Kỳ, CĐV của đội bóng này cũng đã có hành động tương tự. Câu chuyện có lẽ vẫn còn tiếp diễn trong thời gian tới nếu như Croatia lọt sâu vào giải đấu.

Tất nhiên hành động trên chỉ mang lại những bất lợi cho ĐT Croatia bởi ngoài việc phạt tiền, họ thậm chí còn có thể bị UEFA loại ra khỏi giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X