Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kình ngư Pháp giễu cợt Iceland

Thứ Sáu 01/07/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yannick Agnel, chủ nhân của tấm huy chương vàng Olympics London 2012, tuyên bố sẽ bơi vòng quanh biển Iceland nếu đội tuyển này vô địch Euro 2016.

Lời hứa này thật sự rất điên rồ và không khác nào nhiệm vụ bất khả thi. Lý do vì diện tích đường bờ biển của Iceland lên tới 2.008 km. Thế nhưng Yannick Agnel không hề nói chơi với lời hứa của mình, anh đăng trên Twitter thông điệp sẽ tạo nên điều kỳ diệu nhất như một cách làm bằng chứng.

Yannick Agnel năm nay 24 tuổi, mang quốc tịch Pháp. Anh từng giành HCV Olympics London 2012 nội dung 200 mét tự do và 4x100 mét tự do.


Tại Euro 2016, Iceland đã và đang trở thành hiện tượng thú vị. Họ xuất sắc vượt qua vòng bảng và đánh bại cả tuyển Anh ở vòng 1/8 để góp mặt trong trận tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Iceland là tuyển Pháp khi hai đội sẽ chạm trán vào lúc 2h ngày 4/7 (giờ Việt Nam).

Trở lại với lời hứa của Yannick Agnel, nhiều người cho rằng nhà vô địch Olympics đang đánh giá thấp Iceland và giễu cợt đội bóng băng đảo tí hon. Trên Twitter, một tài khoản có tên ninotna_so bình luận kình ngư người Pháp phải bơi suốt 28 ngày và với tốc độ 3km/giờ mới hoàn thành được nhiệm vụ và đó là điều không thể.

Trong khi đó, HLV Heimir Hallgrimsson của tuyển Iceland lại tỏ ra khá cứng rắn với màn khiêu khích của Yannick Agnel. Ông đáp trải tay bơi này bằng bình luận nên xem dự báo thời tiết để chọn đúng thời điểm xuống nước. "Tôi không muốn nói gì lúc này, nhưng bơi vòng quanh Iceland là điều có thể thực hiện. Dù vậy, Yannick Agnel nên chọn thời tiết tốt để xuống nước", HLV Hallgrimsson nói.

Theo Guardian, khoảng 10% dân số Iceland có mặt tại Pháp để theo dõi Euro 2016. Hơn 30.000 người này sẽ có mặt tại sân Stade de France để cổ vũ đội nhà thư hùng với tuyển Pháp.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X