Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản không tưởng cho trận Pháp vs Đức

Thứ Năm 07/07/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết Pháp vs Đức đang rất được chờ đợi nhưng không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong trận cầu cân tài cân sức như thế này.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Nhân vật quyết định trận đấu không ai ngờ tới

Pháp vs Đức được đánh giá là hai đội bóng mạnh nhất tại Euro 2016 nên không khó hiểu khi được ví như trận chung kết. Sự toan tính là có thừa, rất khó để các ngôi sao có thể tỏa sáng như trường hợp của Ronaldo như trận bán kết đầu tiên. Những Griezmann, Payet, Ozil, Muller chắc chắn đã bị đối thủ lên hoạch “chăm sóc” kỹ càng. Trong một trận đấu như thế thì rất có thể một cái tên “trời ơi đất hỡi” có thể tỏa sáng, Gignac hay Podolski chẳng hạn. Khi họ bị che khuất bởi các ngôi sao đắt giá đang ở phong độ cao. Nhưng rất có thể đây là những con bài tẩy mà Deschamps và Loew chuẩn bị cho những khoảnh khắc đặc biệt. Điều này không hề viển vông bởi trong thế trận bế tắc thì những cầu thủ ít bị coi trọng sẽ dễ tỏa sáng hơn.

Kich ban khong tuong cho tran Phap vs Duc hinh anh
Trong một trận đấu mà các cầu thủ ngôi sao bị kèm chặt, Gignac có thể là yếu tố bất ngờ

Đá luân lưu 2 lượt nhưng có cầu thủ không được sút

Trận Pháp vs Đức đang được dự đoán là giằng co và hoàn toàn có thể kéo nhau lên loạt đá luân lưu như nhiều trận trước đó. Với tâm lý không tốt của các đội thì khả năng thực hiện nhiều quả phạt đền hoàn toàn có thể xảy ra. Như trận trước đó của Die Mannschaft đã phải thực hiện tới 18 quả mới biết phân định đội đi tiếp. Với sự cân bằng về chất lượng nhân sự thì kịch bản phải đá đến lượt thứ 2 để phân định thắng thua hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên đó chưa phải kịch bàn thú vị nhất. Tại Euro 2016 năm nay có quy định thú vị khi đá luân lưu là nếu có đội bị đuổi người thì đội còn lại cũng sẽ phải loại số người tương đương trong danh sách đăng ký thực hiện “đấu súng”.

ĐT Đức đá bóng nặng như đeo chì

Điều này đã xảy ra trong trận giao hữu gần nhất vào tháng 11 năm ngoái. Trận đấu được diễn ra đúng lúc vụ khủng bố kinh hoàng rung chuyển Paris. Các học trò của Joachim Loew tim đập chân run ra sân nhưng gần như không còn tâm trạng thi đấu. Kết quả là họ bị hai “chân gỗ” Giroud và Gignac hạ gục tại Stade de France. Hôm nay, nếu có một lời đe dọa nào đó về an ninh, chính trị cũng có thể khiến Die Mannschaft không còn là chính mình. Nhất là khi trận đấu diễn ra tại Marseille, một thành phố cảng tràn ngập những người nhập cư.

Kich ban khong tuong cho tran Phap vs Duc hinh anh 2
Trận đấu giữa 2 đội vào năm ngoái bị khủng bố

Trụ cột ĐT Đức bị “ngộ độc” trước trận

Trong 2 giải lớn gần nhất mà Pháp tổ chức thì họ đều vô địch. Cho đến bây giờ thì việc Ronaldo (Ro Béo) bị động kinh vì ngộ độc thực phẩm trước trận chung kết vẫn còn là một sự bí ẩn chưa thể giải thích. Năm đó, Brazil bất khả chiếm bại bất ngờ thua chủ nhà tới 0-3 và nhìn đối thủ lên ngôi. Chức vô địch thế giới lần đầu của Les Bleus bị nghi ngờ có bàn tay dàn xếp của thế lực ngầm. Và chẳng ai dám chắc, ĐT Đức không rơi vào bi kịch tương tự khi mà họ là vật cản lớn nhất của chủ nhà trên con đường vô địch Euro 2016.

Tham khảo khó sai cho trận Pháp vs Đức
Trận chung kết sớm Pháp vs Đức đang nhận được sự quan tâm của tín cầu trên toàn thế giới. Dù vậy thì trong những trận cầu cân tài, cân sức như thế này thì...

Trận đấu bị hủy bỏ do khủng bố

Đây là kịch bản điên rồ không ai mong muốn nhưng lại dễ xảy ra nhất tại Euro 2016. Nước Pháp đột nhiên trở thành mục tiêu số 1 của các thành phần khủng bố trong hơn 1 năm qua. Ý đồ ngay từ đầu của những kẻ cực đoan là phá tan ngày hội bóng đá châu Âu. Thực tế tại giải lần này, trước trận Anh vs Nga và mới nhất là trận Pháp vs Iceland đều có những tiếng nổ và đe dọa khủng bố. Chắc chắn trận đấu Pháp vs Đức sẽ là mục tiêu không thể bỏ quan. Thậm chí khả năng trận đấu bị hủy bỏ vì lý do chính trị là không nhỏ bởi chính trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 14/11/2015 là 1 trong 4 mục tiêu chính vụ thảm sát đẫm máu nhằm vào Paris khiến hơn 150 người thiệt mạng.
 

Kich ban khong tuong cho tran Phap vs Duc hinh anh goc
Info preview trận Đức vs Pháp


Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X