Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khách sạn tuyển Anh đóng quân ở Euro 2016 gần khu vực "nhạy cảm"

Thứ Hai 06/06/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức giá của khách sạn này đã khiến nhiều người ghen tị với độ chịu chơi của ĐT Anh, song ở đây cũng có nhiều điều khiến người ta "choáng váng".

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Từ khi ĐT Anh chọn khách sạn Auberge du Jeu Paume ở Chantilly, nhiều người đã phải trầm trồ ghen tị bởi độ "ăn chơi" mà FA dành cho các cầu thủ con cưng. Đây là khách sạn hạng sang, có giá một đêm là 500 bảng và sở hữu sự tiện nghi cùng những dịch vụ tuyệt vời nhất.
Khach san tuyen Anh dong quan o Euro 2016 gan khu vuc nhay cam hinh anh
Khách sạn hạng sang nơi ĐT Anh đóng quân.


Tuy nhiên, theo The Sun, ngay bên cạnh chốn được đánh giá là "thanh lịch, chuẩn Pháp" lại là một khu vực không được "yên tĩnh" lắm. Đó là nơi tập trung của những cặp đôi muốn tìm cảm giác mạnh, táo bạo khi làm chuyện ấy.

Như vậy có nghĩa các ngôi sao của Tam sư đôi khi sẽ bắt gặp phải hình ảnh nhạy cảm trong thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn. Một trang web Pháp còn tìm thấy bức ảnh một người phụ nữ trong bộ đồ lót và đi giày cao gót, đứng cạnh bức tường cách trại huấn luyện của Rooney và đồng đội chỉ 100m.

Trước đó, HLV Roy Hodgson đã khuyến khích các cầu thủ khi đến đây có thể tham quan lâu đài, chiêm ngưỡng kiệt tác của nghệ sĩ Raphael, Delacroix và Poussin.

Tuy nhiên, trên các trang web khác một vài người tiết lộ rằng, lâu đài và công viên là địa điểm ưa thích cho những cặp đôi "hành sự": "Ở khu vực phía trước lâu đài và những chỗ kín đáo xung quanh khu rừng là nơi người ta tìm kiếm cảm giác mới mẻ".

Có lẽ, sau khi biết được thông tin này, các nàng WAGs nước Anh chắc chắn sẽ "quản lí" những người đàn ông của mình chặt chẽ hơn. Họ vẫn còn thời gian để quyết định xem có nên theo chân các cầu thủ đến Pháp trong Euro sắp tới hay không.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X