Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hooligan Croatia quyết phá trận gặp TBN

Thứ Hai 20/06/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các Ultra (CĐV quá khích) của Croatia đang quyết tâm làm đủ mọi cách để đội nhà bị loại khỏi EURO 2016 và mục tiêu sắp tới của họ là ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha vào ngày 22/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Cách đây ít ngày, sân Stade Geoffroy-Guichard ở Saint Etienne - nơi diễn ra trận Croatia gặp CH Czech đã trở thành nơi để các CĐV quá khích hooligan Croatia thể hiện thái độ phản kháng với các nhân vật chóp bu của bóng đá nước nhà.
Hooligan Croatia quyet pha tran gap TBN hinh anh
Cầu thủ Croatia không hài lòng với cách hành xử của CĐV


Mục tiêu của những CĐV quá khích là Davor Suker - chủ tịch LĐBĐ Croatia (HNS), Zdravko Mamic - phó chủ tịch LĐBĐ Croatia và Giám đốc Damir Vrbanovic. Ngay sau vụ việc trên, UEFA đã điều tra và đang cân nhắc án phạt dành cho Croatia. Trong trường hợp xấu nhất, Croatia - đội đang xếp thứ 2 ở bảng D có thể bị loại vì CĐV gây rối.

Mới đây, phía Ultra Croatia tuyên bố họ đã lên kế hoạch để phá nát trận đấu giữa đội nhà và Tây Ban Nha vào ngày 22/6 tới. Họ hi vọng điều này sẽ khiến UEFA tức giận và loại Croatia ngay từ vòng bảng bất chấp việc đội bóng của HLV Ante Cacic có giành vé đi tiếp hay không.

Bản thân các cầu thủ Croatia cũng tỏ ra rất buồn vì hành động thiếu suy nghĩ của những CĐV quá khích. Tiền vệ Ivan Perisic chia sẻ chân tình sau sự cố ở sân Stade Geoffroy-Guichard: "Có lẽ tốt nhất là chúng tôi ngừng thi đấu, còn hơn là để những chuyện như ngày hôm nay xảy ra".

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X