Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew xin lỗi vì sự "mất vệ sinh" trên sân cỏ

Thứ Năm 16/06/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tuyển Đức Joachim Loew đã xin lỗi và hứa sẽ không lặp lại hành động thò tay vào quần rồi đưa lên mũi ngửi như đã diễn ra trận thắng Ukraine 2-0.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Trước trận Đức - Ba Lan, HLV Joachim Loew đã giãi bày về những việc làm có phần kinh dị của mình: “Tôi xin lỗi về hành động này. Khi cần tập trung, đôi khi bạn làm những việc trong vô thức, không thể cảm nhận được. Tôi đã thấy những hình ảnh của mình ngày hôm sau. Tôi sẽ cố gắng để hành xử khác trong tương lai”.
HLV Joachim Loew xin loi vi su mat ve sinh tren san co hinh anh
 


Chiến lược gia 57 tuổi không hề biết mình lọt vào ống kính máy quay ở trận gặp Ukraine. Ông thò tay vào quần khi đang đứng bên đường pitch rồi quay về băng ghế huấn luyện và… đưa lên mũi ngửi. Những hình ảnh về hành động kỳ quặc của Joachim Loew đã được người hâm mộ chia sẻ khắp thế giới.

Đây không phải lần đầu, HLV có bề ngoài lịch lãm này làm những điều không giống ai. Loew còn là người mê tín. Tại Euro 2008 và World Cup 2010, ông nhất quyết không giặt áo suốt giải vì sợ may mắn sẽ bị cuốn trôi theo nước và bọt xà phòng.

Xung quanh việc làm mất vệ sinh của ông thầy, tiền đạo Lukas Podolski thậm chí còn đùa cợt khi cho rằng 80% đàn ông đều sẽ làm tương tự. Anh phát biểu kèm theo tiếng vỗ tay và nụ cười đầy sảng khoái. Còn Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) tỏ ra không hài lòng với UEFA khi để những hình ảnh không đẹp của Loew tràn lan trên mạng xã hội.

Xung quanh trận đấu với Ba Lan, Loew cũng tiết lộ một số thông tin quan trọng. Theo đó, ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Matts Hummels. Nếu trung vệ của Dortmund hoàn toàn hồi phục, anh mới được phép ra sân thi đấu.

Với trường hợp của đội trưởng Bastian Schweinsteiger, nhiều khả năng sẽ tiếp tục vào sân từ ghế dự bị. Chính anh là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Ukrainei. Thủ môn Manuel Neuer sẽ tiếp tục đeo băng thủ quân tuyển Đức.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X