Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson bị chỉ trích nặng nề sau trận Anh 1-1 Nga

Chủ Nhật 12/06/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận xứ sương mù ngay khi trận đấu đang diễn ra.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Ở trận ra quân Euro 2016, dù bị Nga gỡ hòa phút cuối nhưng nhìn chung tuyển Anh đã thi đấu khá tốt nếu xét về một số mặt. Tuy nhiên, dư luận nước Anh luôn thích bới móc và họ lại được phen dậy sóng trước thử nghiệm lạ của HLV Roy Hodgson.
HLV Hodgson bi chi trich nang ne sau tran Anh 1-1 Nga hinh anh
Phản ứng của bạn khi thấy Harry Kane cao 1,88 mét đá phạt góc còn Sterling cao 1,7 mét đang ở trong vòng cấm


Trong trận này, HLV tuyển Anh cho Harry Kane thực hiện một số pha đá phạt góc. Thống kê bằng đồ họa và cả hình ảnh trực quan đều chứng minh Kane thực hiện chưa tốt và đây chính là đề tài để CĐV Anh châm chọc.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản @Beckham_RF hài hước cho rằng Van Gaal đã hóa thân thành Hodgson: “Harry Kane đá phạt góc, Lallana và Sterling đá chính chứ không phải Vardy và Sturridge. Van Gaal, ông huấn luyện tuyển Anh từ bao giờ vậy?”.

Người dùng có tên @AdamPatel cũng chung ý tưởng: “Harry Kane sút phạt góc? Có phải Hodgson xin lời khuyên từ Van Gaal hay không?”.

Tài khoản của Jody Morris – 1 vị HLV đang làm việc ở Chelsea thì tỏ ra tự ti: “Không chắc tôi có thể chạm đầu tới quả bóng bay từ cú đá phạt của Kane”. Người dùng @HLTCO: “Truyện kinh dị siêu ngắn với CĐV Tam sư: Harry Kane đá phạt góc”.

Tài khoản của David Schneider – diễn viên, danh hài nổi tiếng ở nước Anh đề xuất giải pháp rất hóm hỉnh: “Này tôi thấy Kane sút phạt góc ổn đấy chứ. Bằng tốc độ của mình, sút xong anh ta sẽ lao vào vòng cấm đánh đầu”.

Trong trận Anh vs Nga, tiền vệ trẻ Raheem Sterling có khởi đầu như mơ với 4 pha qua người thành công. Tuy nhiên càng về sau anh chơi càng đuối. Cây viết James Tyler của ESPN chế nhạo Sterling là Raheem “Ten Minutes Good” Sterling, tức là Raheem Sterling đá hay 10 phút.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X