Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuyển thủ Nga ăn chơi sa đọa sau thất bại ở Euro 2016

Thứ Năm 07/07/2016 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aleksandr Kokorin và Pavel Mamaev đang bị truyền thông quê nhà lên án vì có mặt trong buổi tiệc rượu xa hoa, bao quanh bởi pháo sáng trên nền nhạc quốc ca Nga.

Theo báo chí Nga, hai cầu thủ này đã hào phóng chi ra khoảng 250.000 euro để mua 500 chai rượu Armand de Brignac để chiêu đãi mọi người trong bữa tiệc. Đó là chưa kể tiền bo cho hàng chục người phục vụ. Sự việc diễn ra tại hộp đêm sang trọng Twiga ở Monte Carlo.

Điều này đã khiến dư luận Nga hết sức tức giận. CLB Krasnodar của tiền vệ Mamaev gọi hành động của anh là “thái quá và không thể chấp nhận”. Trong khi đội bóng chủ quản của chân sút Kokorin Zenit St Petersburg bày tỏ sự “thất vọng cùng cực”. Cả hai đội bóng đều cho biết sẽ đẩy 2 cầu thủ này xuống tập cùng đội trẻ.
Hai tuyen thu Nga an choi sa doa sau that bai o Euro 2016 hinh anh
Kokorin (trái) và Mamaev đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì thói ăn chơi tại quê nhà.


Tại Euro 2016 vừa qua, tuyển Nga đã thi đấu tệ hại, chia tay ngay sau vòng bảng. Họ để thua Slovakia, xứ Wales và chỉ có duy nhất một điểm khi cầm hòa Anh ở trận ra quân. Đây là giải đấu lớn thứ 3 liên tiếp, họ bị loại sớm sau Euro 2012 và World Cup 2014. Ngay sau đó, HLV Leonid Slutsky đã tuyên bố từ chức.

Khỏi phải nói người hâm mộ của quốc gia này đã thất vọng như thế nào trước màn trình diễn của đội nhà. Cho nên khi thấy 2 tuyển thủ quốc gia ăn chơi trác táng như thế, họ không khỏi tức giận, nhất là khi họ mở tiệc rượu trên nền bài quốc ca. Trước làn sóng chỉ trích, Kokorin thừa nhận có tham dự buổi tiệc nhưng không chi tiền để mua rượu.

Anh cho biết trên Sport.ru: “Ai đó đã tổ chức sinh nhật mà đơn giản là chúng tôi có mặt ở đó. Đương nhiên, tất cả mọi người đều nhìn thấy rượu và nghe thấy bài quốc ca, nhưng tại sao lại đổ tất cả lên đầu chúng tôi. Chúng tôi không phải là người thanh toán hóa đơn và số tiền giới truyền thông đề cập đến đủ để bao bao trọn gói chứ không chỉ mua rượu”.

Ý kiến của anh nhận được sự đồng tình của ông chủ hộp đêm Flavio Briatore. Ông trùm của làng đua xe công thức 1 cho biết: “Có một buổi tiệc riêng tư tại Twiga do một số người Nga tổ chức. Họ nhận ra Kokorin và Mamaev, để thể hiện sự tôn trọng với tư cách người hâm mộ, họ gọi sâm banh đến bàn của hai anh, đồng thời yêu cầu DJ chơi bài quốc ca Nga”.

Mặc dù đưa ra lời giải thích nhưng Kokorin lẫn Mamaev khó nhận được sự đồng cảm. Thậm chí phát ngôn viên của tổng thống Vladimir Putin còn xem hành động của họ là “ngạo mạn và không biết xấu hổ”.

Tổng hợp
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X