Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đang mắc chứng hói đầu nặng

Chủ Nhật 12/06/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real Madrid tiếp tục sắm vai người hùng dân tộc bằng siêu phẩm sút phạt trong trận mở màn. Nhưng một hình ảnh hiếm thấy có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả giật mình.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Sau trận đấu, trang 101 Great Goals đăng tải bức ảnh do một người hâm mộ nhanh tay chụp từ màn hình TV. Từ hình ảnh này, ta có thể thấy rõ da đầu của Bale đang lộ ra dưới mớ tóc dài.
Gareth Bale dang mac chung hoi dau nang hinh anh
Hình ảnh chứng minh Bale đang bị hói nặng.


Không rõ Gareth Bale bị hói do di truyền hay do thay đổi kiểu đầu khiến tóc gãy rụng nhưng bên cạnh siêu sao xứ Wales, có rất nhiều cầu thủ bị hói đầu sớm. Khi các ngôi sao “hành hạ” mái tóc bằng cách uốn hay thay đổi kiểu tóc liên tục thì chắc chắn sẽ tới lúc tóc “phản kháng”. Rất nhiều ngôi sao đã bị rụng tóc với tốc độ phi mã vì lý do làm đẹp hoặc một số là do di truyền.

Ngày trước từng xuất hiện hình ảnh David Beckham bị hói trụi phần tóc sau gáy. "Tá hỏa" với tốc độ rụng, Beckham kể từ đấy rất ít cắt hoặc thay đổi kiểu tóc.

Theo chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu Anh Quốc tên V.Bailey, David Beckham có thể bị hói đầu nếu còn tiếp tục làm người dẫn đầu về xu hướng kiểu tóc mới. Có hai nguyên nhân chính khiến Beckham bị hói, đó là yếu tố di truyền (cha của Beckham cũng bị hói đầu) và việc thay thổi quá nhiều kiểu tóc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X