Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan thuê hẳn máy bay riêng đưa 180 người đến cổ vũ Iceland thắng Anh

Thứ Ba 28/06/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gretar Sigfinnur Sigurdarson đã chi 140.000 bảng anh (hơn 4,1 tỷ đồng) để thuê một chiếc máy bay Boeing 737 chở anh và bạn bè, đến cổ vũ cho Iceland ở trận gặp Anh tại vòng 1/8.

Trên trang facebook cá nhân, Sigurdason cho biết: “Tôi đã thuê một chiếc máy bay để chở 180 hành khách từ thủ đô Reykjavik (Iceland) đến Nice (Pháp). Đó là chuyến bay đi về trong ngày. Chúng tôi sẽ rời đi vào sáng sớm và trở về vào buổi tối sau khi kết thúc trận đấu”.

Ngay sau khi Sigurdason công bố kế hoạch của mình, bạn bè và người thân của fan cuồng này đã khá bối rối khi phải chuẩn bị một số tiền chừng 750 bảng để tham gia cùng anh.
Fan thue han may bay rieng dua 180 nguoi den co vu Iceland thang Anh hinh anh
Sigurdason chịu chơi để chứng kiến trận đấu lịch sử của đội nhà. Ảnh: Facebook/Getty Images


Sigurdasson là trung vệ của CLB Reyjkavik, đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Iceland. Xuất phát từ tình yêu bóng đá cuồng nhiệt đối với ĐTQG, anh không ngần ngại chi ra số tiền lớn để trực tiếp chứng kiến trận đấu lịch sử của Iceland vs Anh. Đây là lần đầu tiên, Iceland lọt vào đến vòng knock-out của một kỳ Euro.

Dự kiến, hơn 8.000 người Iceland sẽ có mặt tại thành phố Nice để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Trong đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chỉ phân bố cho các CĐV của quốc gia này 3.000 vé, trong khi sức chứa của sân Allianz Riviera – nơi diễn ra trận đấu lên 35.000 chỗ ngồi.

Điều này khiến tiền vệ Gylfi Sigursson lên tiếng chỉ trích: “Chúng tôi muốn có nhiều vé hơn cho người dân Iceland. UEFA phải tìm ra một giải pháp hợp lý để phân phối vé cho vòng knock-out. Sẽ là tốt hơn nếu có 10.000 đến 15.000 người hâm mộ của chúng tôi có mặt ở đây”.

Trong khi đó, hơn 25.000 CĐV Anh sẽ có mặt để cổ vũ cho Tam sư. Họ cũng có một fan rất chịu chơi đó là nhà vô địch quyền Anh hạng nặng Tyson Fury. Anh đã chi ra hơn 1.000 euro để mua bia tặng những người đồng hương trước trận đấu của đội nhà.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X