Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương

Thứ Hai 09/05/2016 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Euro 2016 đang dần trở nên kém vui khi có không ít những cầu thủ ngôi sao phải bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vì chấn thương.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

trung ve Kompany hinh anh
Jack Butland (Thủ môn - Anh): Được đánh giá là lựa chọn số hai của ĐT Anh sau Joe Hart nhưng Butland bị vỡ xương mắt cá hồi tháng Ba. Ngoài Butland, hai thủ thành Mattia Perin (Italia) và Rob Elliott (Ireland) cũng không thể tham dự Euro 2016 vì chấn thương.

trung ve Kompany hinh anh 2
Kurt Zouma (Hậu vệ phải - Pháp): Là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, Zouma gần như chắc chắn có suất trong ĐT Pháp nếu không chấn thương dây chằng hồi tháng Hai. Zouma là một trung vệ nhưng rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh.

trung ve Kompany hinh anh 3
Vincent Kompany (Trung vệ - Bỉ): Nếu khỏe mạnh, Kompany chắc chắn có suất trong ĐT Bỉ nhưng cầu thủ thuộc biên chế Man City sẽ phải nghỉ 4 tháng do chấn thương.

trung ve Kompany hinh anh 4
Aymeric Laporte (Trung vệ - Pháp): Thêm một sự vắng mặt đáng tiếc nữa với đội tuyển chủ nhà khi Laporte (áo xanh) bị vỡ mắt cá khi thi đấu cho U-21 Pháp. Năm nay 21 tuổi, Laporte được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng bậc nhất tại châu Âu.

trung ve Kompany hinh anh 5
Fabio Coentrao (Hậu vệ trái - Bồ Đào Nha): Với 51 trận ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha, sự vắng mặt của Coentrao rất đáng tiếc. Cầu thủ đang thi đấu cho Monaco bị chấn thương đùi và phải nghỉ 3 đến 6 tháng sau khi phẫu thuật. Luke Shaw của ĐT Anh cũng là sự vắng mặt đáng tiếc ở vị trí hậu vệ trái.

trung ve Kompany hinh anh 6
Alex Oxlade Chamberlain (tiền vệ phải - Anh): Với chấn thương đầu gối, chắc chắn Chamberlain không thể tham dự Euro 2016 dù được HLV Roy Hodgson đánh giá cao.

trung ve Kompany hinh anh 7
Marco Veratti (tiền vệ trung tâm - Italia): Là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất của bóng đá Italia thời điểm hiện tại, Veratti lại phải ở nhà xem Euro 2016 do chấn thương háng.

trung ve Kompany hinh anh 8
Ilkay Gundogan (tiền vệ trung tâm - Đức): Đang lấy lại phong độ trong màu áo Dortmund thì Gundogan dính chấn thương đầu gối. Điều đáng tiếc là cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng vắng mặt luôn tại Euro 2016.

trung ve Kompany hinh anh 9
Claudio Marchisio (tiền vệ trung tâm - Italia): Thêm một sự vắng mặt khiến HLV Conte đau đầu nữa khi Marchisio không thể góp mặt do rách dây chằng. Marchisio là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của ĐT Italia thời điểm hiện tại với 54 lần ra sân.

trung ve Kompany hinh anh 10
Bastian Schweinsteiger (tiền vệ trái - Đức): Dù thi đấu không thực sự tốt trong màu áo Man Utd nhưng Schweinsteiger (áo đỏ) vẫn nhận được lòng tin của HLV Joachim Low. Thế nhưng tiền vệ 30 tuổi này lại không thể góp mặt cùng ĐT Đức. Gần đây, Schweinsteiger thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm nhưng trước đó, cầu thủ này từng thi đấu ở vị trí đá cánh.

trung ve Kompany hinh anh 11
Danny Welbeck (tiền đạo - Anh): Tam Sư có vẻ không may mắn tại kỳ Euro 2016 khi một loạt cầu thủ dính chấn thương. Welbeck đã tập tễnh rời sân trong trận hòa 2-2 của Arsenal với Man City và nhiều khả năng chân sút này không kịp bình phục trước ngày 10/6.

trung ve Kompany hinh anh 12
Đội hình những ngôi sao bỏ lỡ Euro 2016 do chấn thương theo đánh giá của Daily Mail theo sơ đồ 4-5-1.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X