Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu Hoa hậu EURO 2016 thuộc về người đẹp Iceland

Thứ Hai 06/06/2016 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu kỳ này chưa khởi tranh, nhưng Iceland đã có danh hiệu đầu tiên. Thí sinh đại diện cho Iceland, Arna Yr Jonsdottir vừa giành vương miện Hoa hậu EURO 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đến hẹn lại lên, sát thềm một kỳ EURO hay World Cup, người hâm mộ lại được mãn nhãn với cuộc thi hoa hậu được tổ chức định kỳ 2 năm một lần ở công viên Europa tại vùng Rust, bang Baden-Wuerttemberg (Đức). Cuộc thi Miss EURO 2016 vừa được tổ chức với sự góp mặt của 24 người đẹp đại diện cho 24 đội tuyển tranh tài ở ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Pháp.
Danh hieu Hoa hau EURO 2016 thuoc ve nguoi dep Iceland hinh anh
 


24 thí sinh này được chọn từ hàng nghìn đơn đăng ký ban đầu. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục thi đấu, trang phục dạ hội và áo tắm. Vượt qua 23 mỹ nhân còn lại ở “VCK hoa hậu EURO 2016”, mỹ nhân đại diện cho Iceland, Arna Yr Jonsdottir giành vương miệng Hoa hậu kỳ này. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Đức, Lena Broeder và người đẹp Bồ Đào Nha, Ana Claudia Ornelas Bomfim.

Arna năm nay 21 tuổi, làm y tá tại Iceland. Phần thưởng cho tân hoa hậu EURO là 3.000 euro và một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Trong ban giám khảo cuộc thi lần này đáng chú ý có cả cựu tiền vệ Bayern, Thorsten Fink. Ngôi sao hiện làm HLV cho Austria Vienna này cho biết tiêu chí chấm thi dựa vào nhan sắc và phong cách trình diễn của thí sinh, chứ không so đo về kiến thức bóng đá hay trình đá bóng của họ.
Danh hieu Hoa hau EURO 2016 thuoc ve nguoi dep Iceland hinh anh 2
 


Cuộc thi hoa hậu trước thềm các giải đấu lớn tại công viên Europa bắt đầu được tổ chức từ năm 2006. Từ đó, đến nay cứ đều đặn 2 năm một lần rừng bóng hồng lại quy tụ về đây đua sắc. Số thí sinh được chọn cho “VCK hoa hậu” ở công viên Europa trùng với số đội góp mặt vào kỳ World Cup hay EURO. Mỗi thí sinh đại diện cho một đội tuyển trong ngày hội bóng đá đó.

Có một điểm đáng lưu ý, các đội tuyển có thí sinh đại diện đăng quang vương miện hoa hậu tại công viên Europa thường… thi đấu không tốt ở kỳ EURO hay World Cup tương ứng. Bảo sao thí sinh Đức, Lena sau khi với hụt vương miện hoa hậu kỳ này tuyên bố: “Tôi hoàn toàn tin tưởng ĐT Đức sẽ lên ngôi vương tại EURO năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X