Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo bị yêu cầu phải xin lỗi vì ném micro của phóng viên

Thứ Năm 23/06/2016 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đài truyền hình CMTV đã yêu cầu Cris Ronaldo phải gửi lời xin lỗi chính thức khi ném micro của phóng viên xuống hồ.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trước trận đấu với ĐT Hungary, Cris Ronaldo đã gây ra sự cố với giới truyền thông. Khi đang di chuyển cùng các đồng đội, một phóng viên tiến lại gần Ronaldo và hỏi xem liệu cầu thủ này đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng vòng bảng Euro 2016
chưa.
Cris Ronaldo hinh anh
Cris Ronaldo vừa tỏa sáng trong trận gặp Hungary.

Cris Ronaldo lập tức giật micro của phóng viên này rồi ném xuống hồ mà không thèm nói năng gì. Nguyên nhân về sau được lý giải là bởi đài truyền hình CMTV, nơi mà phóng viên bị Ronaldo ném micro xuống hồ nhiều lần soi mói đời tư của CR7 khiến cầu thủ này khó chịu.
Sau khi vụ việc diễn ra, Giám đốc truyền thông của CMTV tuyên bố: "Chúng tôi xứng đáng nhận được lời xin lỗi từ phía Cris Ronaldo cũng như Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Là đội trưởng, Ronaldo không được phép hành xử như vậy".
Thật khó để CMTV đòi được "quyền lợi" bởi lẽ Cris Ronaldo vừa tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Bồ Đào Nha khi chạm trán Hungary. Trong trận đấu này, Ronaldo đã lập một cú đúp cũng như có một pha kiến tạo để giúp Seleccao lọt vào vòng loại trực tiếp Euro 2016.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X