Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo bị loại khỏi đội hình các CĐV nữ yêu thích tại Euro 2016

Thứ Ba 07/06/2016 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tổng hợp của công ty dữ liệu Match, Cris Ronaldo không có mặt trong đội hình được các cổ động viên nữ yêu thích tại Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Công ty dữ liệu Match mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát với những cổ động viên bóng đá nữ tại châu Âu. Nội dung cuộc khảo sát nhằm tìm ra đội hình "được lòng" các fan nữ tại châu Âu nhất trong số 552 cầu thủ đại diện cho 24 đội tuyển tham dự Euro 2016
.
Euro 2016 hinh anh
Đội hình yêu thích của fan nữ tại Euro 2016.

Kết quả được công bố khiến nhiều người bất ngờ khi Cris Ronaldo, cầu thủ được đánh giá là rất "bảnh trai" lại không nằm trong đội hình này. Một số cầu thủ đáng chú ý khác như Gareth Bale, Ibrahimovic,... đều không được các CĐV nữ lựa chọn.
Thay vào đó, những cầu thủ đẹp trai, nam tính dạng như Giroud (Pháp), Pelle (Italia), Shane Long (CH Ireland),... lại được chọn. Có lẽ thay vì lựa chọn theo chuyên môn, các CĐV nữ lựa chọn theo cảm tính với vẻ bề ngoài hơn.
Kate Taylor, một chuyên gia phân tích của Match nhận định: "Nhưng chúng ta thấy trong mùa trước, đôi khi các trận cầu đẹp mắt không diễn ra theo khuôn mẫu nào cả. Như người ta hay nói, kết quả này có thể khiến Rooney hay Ronaldo cảm thấy khó chịu, kết quả này chắc chắn đến từ vẻ bề ngoài của những Pique hay Pelle".
N.D   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X