Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao ĐT Croatia sẽ làm gì nếu không trở thành cầu thủ?

Thứ Năm 23/06/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Croatia sau khi rời khỏi trường học sơ bộ ở tuổi 14, các thiếu niên sẽ học tại trường trung học nghề. Những ngôi sao của ĐT Croatia nếu không trở thành cầu thủ bóng đá như Modric hay Rakitic có thể sẽ trở thành bồi bàn, thợ xây,....

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Luka Modric: Bồi bàn/ Chủ quán bar
Với việc luôn đem đến cơ hội cho các đồng đội xung quanh, mẫu người dễ mến như Luka Modric có thể sẽ trở thành bồi bàn hoặc quản lý quán bar tại bờ biển Dalmatian. Vedran Corluka, Lovre Kalinic và Duje Cop cũng từng theo học khóa đào tạo nghiệp vụ bồi bàn có thể sẽ trở thành đồng nghiệp của Modric nếu những cầu thủ này không trở thành cầu thủ bóng đá. Modric từng thốt lên: "Cảm ơn Chúa vì đem tôi đến với bóng đá".
Euro 2016 hinh anh
Các cầu thủ ĐT Croatia đều có "nghề tay trái".

Mario Mandzukic:
Thợ gốm
Là chân sút thi đấu dựa nhiều vào sức mạnh nhưng nếu không trở thành cầu thủ, Mandzukic sẽ theo nghành cần nghệ thuật là thợ gốm. Mandzukic thừa nhận rằng muốn trở thành thợ gốm nếu không phải là cầu thủ bóng đá vì nó ở gần nhà, biết đâu sau này Mandzukic lại mở xưởng gốm ở quê nhà Slavonia thì sao.
Ivan Rakitic: Thợ xây/ Chủ thầu xây dựng
Nghe có vẻ hơi phi lý khi Rakitic thường thi đấu đầy nghệ thuật nhưng trên thực tế, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona từng theo học khóa nghiên cứu xây dựng công trình.
Darijo Srna: Thợ điện
Đội trưởng của tuyển Croatia có thể sẽ căng dây điện chứ không phải căng bóng cho đồng đội. Srna từng là học viên của một trường điện tại thành phố quê nhà Metkovic.
Sime Vrsaljko: Lái xe tải
Từng theo học một trường kỹ thuật giao thông vận tải nhưng đến tuổi thiếu niên, Vrsaljko quyết định theo nghiệp bóng đá và đây là lựa chọn hết sức khôn ngoan.

Ante Cacic: Thợ sửa TV/ Doanh nhân  
HLV trưởng của ĐT Croatia từng mở cửa hàng sửa chữa TV và đài phát thanh tại Zagreb trong suốt 13 năm trước khi bước vào nghiệp bóng đá. 
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X