Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm QHTD, tuyển thủ Anh đành chơi chiêu

Chủ Nhật 26/06/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp lệnh giới nghiêm được HLV Roy Hodgson đưa ra, các cầu thủ Anh vẫn tìm cách liên lạc với các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) nhờ sức mạnh công nghệ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Theo Daily Star, HLV Roy Hodgson lo sợ các học trò đang lén lút qua mặt ông để liên lạc với các WAGs bằng phần mềm Facetime vào mỗi tối. Đây là ứng dụng gọi điện video miễn phí giữa các thiết bị công nghệ cao và cho phép người dùng có thể nhìn thấy nhau. Nếu dàn sao tuyển Anh mải mê dành thời gian để trò chuyện với "nửa kia" đến tận khuya, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.
Bi cam QHTD, tuyen thu Anh danh choi chieu hinh anh
HLV Roy Hodgson lo sợ các cầu thủ bị phá sức vì muốn tìm cách liên lạc với gia đình. Ảnh: Getty Images.


Lúc này, HLV Roy Hodgson chỉ muốn tuyển Anh tập trung cho trận gặp Iceland ở vòng 1/8 diễn ra lúc 02h00 ngày 28/6. Những thứ ông cần các học trò để tâm tới phải là các phương án chiến thuật, hệ thống thi đấu và quyết tâm cho cuộc đối đầu với Iceland.

Còn nhớ sau chiến thắng 2-1 của Anh trước Xứ Wales tại vòng bảng, HLV Hodgson đã dỡ bỏ lệnh "cấm quan hệ". Tuy nhiên, nhà cầm quân 68 tuổi sau đó đã tái thực hiện điều luật này. Chỉ tới khi cuộc chạm trán với Iceland kết thúc, tuyển Anh mới được phép gặp gỡ gia đình của họ.

Song, HLV Hodgson lại tin rằng những chàng trai đang chinh chiến trên đất Pháp kia đang chơi chiêu, theo đó, phá sức vào những cuộc trò chuyện trên Facetime cùng bạn gái hoặc vợ.

"Tôi biết các cầu thủ luôn tìm cách để trò chuyện với gia đình trong thời gian lệnh cấm quan hệ được thực thi. Tôi không phải người quá nghiêm khắc, nhưng tất cả phải tuân theo một nội quy và các cầu thủ phải chờ sau trận gặp Iceland vào thứ ba tới mới được gặp gỡ WAGs," HLV Hodgson nói.

Chuyện cấm hay không cấm QHTD ở các đội tuyển là đề tài tranh cãi không có hồi kết. Theo bác sĩ Neil Baum MD, những nghiên cứu gần đây cho thấy việc thả lỏng sex với các cầu thủ trong các giải đấu ngắn hạn như Euro ảnh hưởng rất nhiều đến cầu thủ. Việc bị ức chế vì không được gần gũi với gia đình sẽ khiến màn trình diễn của người chơi giảm sút.

"Sau nhiều tuần liền không quan hệ trai gái, kích thích tố sinh dục nam sẽ tự động giảm xuống và có khi tụt dưới mức bình thường," bác sĩ Neil Baum MD giải thích.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X