Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng khẳng định Renato Sanches không gian lận tuổi

Thứ Năm 07/07/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Video phỏng vấn Renato Sanches khi anh gia nhập lò đào tạo trẻ Benfica hồi năm 2010 cho thấy độ tuổi thực sự của cầu thủ này.

Renato Sanches bắt đầu kỳ Euro 2016 với vị trí một siêu dự bị. Tuy nhiên, sự sa sút của các đàn anh đã giúp tiền vệ trẻ 18 tuổi có cơ hội vào sân và liên tục tỏa sáng, giúp Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết.
Bang chung khang dinh Renato Sanches khong gian lan tuoi hinh anh
Renato Sanches chỉ là già trước tuổi chứ không phải gian lận tuổi tác


Cũng từ đây, anh bị truyền thông soi mói và đặt ra nghi án gian lận tuổi. Cụ thể, Renato Sanches có gương mặt già hơn tuổi và việc mẹ anh chậm trễ đi đăng ký giấy khai sinh tới 5 năm khiến giới mộ điệu càng nghi ngờ.

Ông Guy Roux, một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo trẻ, cũng nhận định Renato thực sự phải 23 hoặc 24 tuổi: "Ngày khai sinh của Renato được công bố nhiều năm sau. Tôi nghĩ nó không đúng sự thật. Tôi tin rằng cậu ấy 23 hoặc 24 tuổi. Tuy nhiên, Renato thực sự là một cầu thủ tài năng".

Trước những luồng thông tin trái chiều, mới đây CLB Benfica đã tung ra video phỏng vấn Renato Sanches khi anh gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB này hồi 2010. Trong đoạn video, có thể thấy Renato Sanchez đích xác chỉ là một cậu bé 13 tuổi còn chưa vỡ giọng, chứ không thể 18 tuổi như báo chí đồn thổi.

Trước đó, tài năng trẻ vừa chuyển đến Bayern Munich cũng phải lên tiếng đính chính: "Rất nhiều người thiếu tôn trọng Benfica và chính bản thân mình với câu chuyện đó. Họ nói Renato không phải là 18 tuổi. Tôi sinh trưởng tại Bồ Đào Nha, tôi gia nhập Benfica từ năm 10 tuổi, làm thế nào tôi có thể 25 tuổi?".


 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X