Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 CĐV Tây Ban Nha nhập viện vì bị hooligan Nga tấn công

Thứ Sáu 17/06/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Đức cho hay, một nhóm CĐV quá khích của Nga đã tấn công 2 khách du lịch người Tây Ban Nha đi cùng với 1 người phụ nữ ở Cologne vào tối qua khiến 2 người phải nhập viện.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Hiện chưa rõ động cơ của vụ tấn công nói trên, nhưng theo cảnh sát Đức thì vụ việc diễn ra vào khoảng 19 giờ tối qua (giờ địa phương). Nhóm hooligan Nga gồm có 5 người trong độ tuổi từ 26 đến 30. Sau khi bị đánh đập dã man, 2 du khách xấu số người Tây Ban Nha đã phải đi cấp cứu, trong đó có 1 người trong trạng thái nguy kịch.
 


Được biết, những CĐV quá khích người Nga nói trên đang trên đường ra sân bay về nước chứ không phải chuẩn bị sang Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Trước đó, hooligan Nga đã quậy tưng bừng ở Pháp khiến quốc gia này cũng như BTC EURO 2016 phải đau đầu.

Sau khi hooligan Nga gây ra nhiều vụ ẩu đả với CĐV Anh, Pháp và xứ Wales khiến cảnh sát địa phương phải dùng hơi cay và dùi cui để trấn áp. LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã có những hành động quyết liệt nhằm cải thiện tình hình. Tuy nhiên, dù đã cảnh báo có thể cấm các CĐV Nga tới sân xem EURO nếu họ tiếp tục gây rối, có vẻ như UEFA vẫn chưa khiến những hooligan này giảm bớt thói côn đồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X