Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập "poker" cho Al Nassr, thiết lập hàng loạt kỷ lục khủng

Thứ Sáu 10/02/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu bùng nổ khi ghi 4 bàn cho Al Nassr giúp đội nhà giành chiến thắng trước Al Wehda ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Ronaldo lập poker giúp Al Nassr giành chiến thắng

Video tổng hợp Al Nassr 4-0 Al Wehda

video

Chỉ vài ngày sau sinh nhật thứ 38 của mình, tiền đạo Ronaldo đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khẳng định đẳng cấp của mình. Anh đã ghi tới 4 bàn trong một trận đấu để giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước Al Wehda.

Với pha “poker” này, Ronaldo ngay lập tức phá kỷ lục về số bàn thắng ở một giải VĐQG, số hat-trick và số bàn mọi thời chỉ trong một trận, do chính anh lập ra. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập poker ở Pro League kể từ thành tích của Bafetimbi Gomis cho Al Hilal tròn hai năm trước.

Ronaldo da co man trinh dien an tuong ke tu khi gia nhap Al Nassr
Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Al Nassr

Ba trong bốn bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha là những pha phá bẫy việt vị, dùng tốc độ lao xuống đối mặt thủ môn rồi ghi bàn. Bàn còn lại của CR7 là cú sút phạt đền trúng mép trong cột dọc vào lưới. Đây cũng là trận thứ 11 trong sự nghiệp cầu thủ mang áo số 7 ghi từ bốn bàn trở lên, so với bảy lần Messi làm điều tương tự.

Kể cả khi có được 4 bàn, Ronaldo vẫn thể hiện quyết tâm rất cao. Thậm chí, anh còn suýt nữa có được bàn thắng thứ 5. Phút bù giờ hiệp 2, Ronaldo xuống đối mặt với thủ môn nhưng không chiến thắng ở góc hẹp.

Với chiến thắng mang đậm dấu giày của Ronaldo, Al Nassr giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vô địch quốc gia Saudi Arabia với 37 điểm, bằng điểm với Al Shabab nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X