Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Yêu chó đến mấy, sao Liverpool vẫn chỉ là hạng “vắt chanh bỏ vỏ”

Thứ Hai 15/07/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Daniel Sturridge bị ân nhân tìm kiếm cún cưng cho mình tố cáo thất hứa khoản tiền treo thưởng hậu hĩnh 30.000 bảng.

Sang Mỹ nghỉ hè sau khi chia tay Liverpool, Daniel Sturridge gặp hạn khi căn biệt thự trị giá 1,2 triệu bảng của anh ở Los Angeles đã bị trộm viếng thăm. Bọn đạo chích đào tường khoét ngạch hiển nhiên đã lấy mất của tiền đạo người Anh rất nhiều đồ trang sức và tài sản có giá trị.

Sturridge mất chó và bị tố bủn xỉn thất hứa với ân nhân hình ảnh
Sturridge mất chó và bị tố bủn xỉn thất hứa với ân nhân

Tuy nhiên, không gì gây khốn khổ về mặt tinh thần cho Sturridge hơn việc ngay cả chú chó cưng có tên Lucci cũng theo bước ra đi. Ngay sau khi xảy ra biến cố, chân sút 30 tuổi đã đăng lên mạng xã hội thông điệp cầu cứu giúp tìm kiếm người bạn bốn chân trở lại với mình, thậm chí sẵn sàng trả ơn hậu hĩnh đến 30.000 Euro cho bất kỳ ân nhân nào.

Cuối cùng thì ở hiền gặp lành, Sturridge đã may mắn đoàn tụ Lucci yêu quý sau khi bé cún được tìm thấy bởi một rapper nghiệp dư với nghệ danh Killa Fame. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là thái độ lật lọng của nhà đương kim vô địch Champions League đã bị đích thân ân nhân tố giác.

“Tôi và cháu trai đã tìm thấy con chó Lucci đó nhưng không hề có khoản tiền thưởng 30.000 Euro nào hết. Tất cả chỉ là những lời lẽ dối trá của Sturridge, thế nên đừng có hứa hẹn viển vông điều gì nếu anh không thể thực hiện nó.”

– Được biết, Killa Fame chỉ được Sturridge trả công vỏn vẹn 320 bảng.

“Có lẽ nếu tôi là một người da trắng thì Sturridge đã không từ chối trả ơn như vậy.” – Killa Fame lên án cựu ngôi sao Chelsea… phân biệt chủng tộc, mặc dù cả hai đều là những người da màu. Thôi thì ít nhất tay rapper nghiệp dư này cũng đúng về bản tính “vắt chanh bỏ vỏ” của Sturridge – giàu mà keo!

Sống đời triệu phú, sao Man City vẫn bủn xỉn quỵt tiền bảo mẫu
Tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bị một người giúp việc đâm đơn kiện vì bùng tiền lương của bà.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X