Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc bắt chết Rooney, cầu thủ Estoni vẫn phải trở về quân đội

Thứ Hai 13/10/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hậu vệ trẻ của Estonia, Artur Pikk đã phải quay trở lại doanh trại quân đội ngay sau khi có trận đấu xuất sắc trước người Anh.

Pikk mặc đồng phục quân đội trả lời phỏng vấn sau trận đấu
Pikk mặc đồng phục quân đội trả lời phỏng vấn sau trận đấu
Không có rượu sâm banh hay lễ ăn mừng nào đó cho Artur Pikk sau khi hậu vệ này có trận ra mắt đầy đủ cho tuyển Estonia vào đêm qua. Thay vào đó, Pikk phải mặc đồng phục quân đội và lục tục trở lại doanh trại ngay sau khi trận đấu kết thúc.
 
Estonia đã có một trận đấu quả cảm trước đối thủ mạnh hơn hẳn là đội tuyển Anh. Họ chỉ chịu thua với tỉ số tối thiểu cho dù phải chơi gần như cả hiệp 2 trong thế thiếu người. Một trong những người nổi bật nhất của Estonia chính là Pikk. 
 
Hậu vệ 21 tuổi này chơi cực xông xáo và xuất hiện ở hầu hết các điểm nóng. Không chỉ trực tiếp ngăn cản Jordan Henderson và Calum Chambers bên cánh phải, Pikk còn thường xuyên đeo bám Wayne Rooney như hình với bóng. 
 
Phong độ ấn tượng của Pikk và các đồng đội khiến các ngôi sao của tuyển Anh thi đấu cực bế tắc và không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Estonia chỉ chịu thua 1 bàn duy nhất đến từ tình huống đá phạt hàng rào của Rooney. 
 
Quân đội Estonia áp đặt lệnh giới nghiêm rất nghiêm ngặt và Pikk không có ngoại lệ dù là một tuyển thủ quốc gia. Hậu vệ này buộc phải rời sân ngay sau trận đấu để đảm bảo thời gian đến căn cứ quân sự của anh ở Tallinn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X